Âm nhạc

Chuyên Mục

NSX phản hồi tin Thanh Ngọc bị cắt thời lượng lên sóng ở Chị đẹp


Ở vòng công diễn 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Thanh Ngọc chung đội với Mỹ Linh, Đoan Trang. Khán giả phát hiện thời lượng lên sóng của cựu thành viên Mắt Ngọc ít hơn hẳn.


Sau khi vòng công diễn 2 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phát sóng, khán giả tranh luận về việc Thanh Ngọc không có nhiều thời lượng lên hình so với Mỹ Linh, Đoan Trang, dù cả ba chung đội.

Cụ thể, sau khi đội của Mỹ Linh - Đoan Trang - Thanh Ngọc hoàn thành xong tiết mục Ai cũng có ngày xưa, MC tiến đến giao lưu. Song phần giao lưu chỉ tập trung vào ca sĩ Mỹ Linh. Ca sĩ Đoan Trang trong vai trò đội trưởng của nhóm cũng chia sẻ ngắn.

Thời lượng lên sóng của Thanh Ngọc ít hơn so với Mỹ Linh, Đoan Trang.

Riêng Thanh Ngọc không được MC Anh Tuấn đặt câu hỏi. Cô có giao lưu với Mỹ Linh khi đề nghị đàn chị biểu diễn nhạc cụ, với thời lượng lên hình khoảng 30 giây.

Khán giả cũng phát hiện Thanh Ngọc không xuất hiện ở phần giới thiệu về đội Ai cũng có ngày xưa trước khi ra biểu diễn. Từ đó, người hâm mộ đặt câu hỏi về việc nhà sản xuất ưu ái Mỹ Linh, ngó lơ Thanh Ngọc.

Trước phản ứng của khán giả, chia sẻ với Tri thức (Znews), đại diện nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phủ nhận việc cắt bớt thời lượng lên hình của Thanh Ngọc.

Đại diện nhà sản xuất cho biết: "Chúng tôi luôn tìm cách để thể hiện trọn vẹn hình ảnh và tinh thần của các chị đẹp trong chương trình. Ở tiết mục Ai cũng có ngày xưa, khán giả đều thấy rõ hình ảnh và sự nỗ lực của ba chị đẹp, Thanh Ngọc cũng như vậy".

"Trên sân khấu, Thanh Ngọc có phần tương tác với đồng đội. Những câu nói của nữ ca sĩ được lồng ghép vào các khung hình sau để giúp khán giả hiểu rõ hơn về ý nghĩa của tiết mục. Chương trình sẽ có phần 'focus cam' được đăng tải trên nền tảng mạng xã hội để giúp khán giả thấy cận cảnh sự nỗ lực và biến hóa của các chị đẹp trong một tiết mục biểu diễn", người này nói thêm.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang nhận được sự quan tâm của khán giả sau vòng hai công diễn. Âm nhạc của vòng công diễn 2 được đánh giá cao hơn so với vòng trước đó.

Tuy nhiên, chương trình cũng gây tranh luận về phần bình chọn. Điều gây khó hiểu nhất là đội Lệ Quyên giành điểm cao, trong khi Chị ngả em nâng được khen ngợi nhưng xếp hạng thấp hơn.

Theo Zing News