Hàn Quốc

Chuyên Mục

Goo Hye Sun tốt nghiệp đại học ở tuổi 39


Goo Hye Sun khoe ảnh mặc lễ phục tốt nghiệp sau nhiều năm theo học Đại học Sungkyunkwan, Hàn Quốc.


Ngày 10/12, tờ Isplus đưa tin hình ảnh Goo Hye Sun đội mũ và mặc lễ phục tốt nghiệp đại học được lan truyền trên mạng xã hội. Khi có những khán giả cho rằng Goo Hye Sun bị mạo danh, nữ diễn viên đích thân lên tiếng khẳng định người đó chính là cô.

Goo Hye Sun đăng ảnh lên trang cá nhân và viết: “Tôi đã nhận rất nhiều tin nhắn trên Instagram rằng Everytime (một cộng đồng dành cho sinh viên đại học) đang mạo danh tôi. Tôi đang xác minh nhưng quả thực là tôi đây”.

Nữ diễn viên sinh năm 1984 viết tiếp: “Tôi sẽ chính thức tốt nghiệp sau đợt thi cuối kỳ vào tuần tới. Sau khi tới hội trường đại học suốt 4 năm, tôi tham gia các lớp học với nhiều bạn bè. Tôi đã nghĩ về con đường sự nghiệp cũng như việc làm. Qua đây, có một điều tôi luôn muốn nói với các bạn cùng lớp rằng không gì là quá muộn”.

Hình ảnh tốt nghiệp của Goo Hye Sun. Ảnh: Isplus

Goo Hye Sun khẳng định hiện tại cuộc sống của cô rất tốt. Nữ diễn viên mong chờ lễ tốt nghiệp và hy vọng nó là nguồn động lực để mọi người dám thực hiện ước mơ dù ở bất kỳ độ tuổi nào hay ở bất cứ đâu.

Goo Hye Sun ban đầu theo học khoa Phát thanh và Giải trí của Học viện Nghệ thuật Seoul năm 2003 nhưng sau đó bỏ ngang. Năm 2011, cô nhập học khoa Điện ảnh, Nghệ thuật, Đại học Sungkyunkwan. Sau thời gian bảo lưu, nữ diễn viên trở lại trường học vào năm 2020 và thu hút sự chú ý khi liên tục đạt điểm cao.

Nữ diễn viên đạt điểm số 4.5 (tương đương A+) trong ít nhất 2 học kỳ. Các học kỳ khác trung bình điểm số là 4.

Goo Hye Sun sinh năm 1984, nổi tiếng khi tham gia các bộ phim Vườn sao băng, Đức vua và tôi, Vũ điệu tình yêu, Bác sĩ ma cà rồng… Goo Hye Sun kết hôn cùng nam diễn viên kém 3 tuổi là Ahn Jae Hyun vào năm 2016. Vài năm sau đó, cặp đôi ly hôn do không hòa hợp trong lối sống.

Zing News