Hàn Quốc

Chuyên Mục

Thành viên T-ara cùng lúc tuyên bố ly hôn và tái hôn


Areum cho biết cô với bạn trai hiện tại sẽ kết hôn ngay sau khi thủ tục ly hôn của cô hoàn tất. Nữ ca sĩ cưới một doanh nhân năm 2019 và có hai con chung.


Areom ly hôn sau 4 năm chung sống.

Ngày 10/12, tờ Newsen đưa tin Areum xác nhận đang trong vụ kiện ly hôn với chồng doanh nhân. Cô đồng thời thông báo đang quen người mới. Họ sẽ kết hôn ngay sau khi Areum hoàn tất thủ tục ly hôn chồng cũ.

Trên trang cá nhân, Areum chia sẻ về bạn trai mới: “Tôi từng không muốn tiết lộ về anh ấy vì anh ấy quá quý giá. Nhưng sau nhiều cân nhắc, tôi quyết định thổ lộ tình yêu chân thành. Chúng tôi hứa kết hôn ngay sau khi vụ kiện ly hôn kết thúc và cùng nhau thực hiện ước mơ thành lập Quỹ Areum để giúp đỡ trẻ em".

Về việc ly hôn chồng doanh nhân, Areum tiết lộ: "Quá trình ly hôn đã kéo dài nhưng chưa được công nhận hợp pháp. Tôi nghĩ không cần nói nhiều. Không cần thiết chê bai hay viết những bình luận ngu ngốc về người đó. Tôi không muốn nghĩ tới chuyện đó, không muốn dính vào những hình phạt nên chỉ đành chôn vùi. Tôi sẽ chỉ nghĩ đến những điều tốt đẹp và quên đi đau đớn".

Cựu thành viên T-ara nói thêm khi sinh con thứ 2, cô một mình trải qua khó khăn. Nữ ca sĩ đã rất trăn trở trước khi quyết định ly hôn. Tuy nhiên, hiện tại cô muốn tận hưởng cuộc sống. Areum có nhiều bằng chứng liên quan đến chồng cũ nhưng cô không muốn tiết lộ vì mong muốn 2 con có được kỷ niệm đẹp.

Theo Areum, bạn trai hiện tại không quan tâm tới quá khứ của cô. Nữ ca sĩ nhắn nhủ người yêu không cần lo lắng. Cô nhấn mạnh những người bình luận ác ý mà không hiểu rõ thực hư câu chuyện sẽ bị trừng phạt. Cựu thành viên T-ara bày tỏ lòng biết ơn tới bạn trai cũng như những người ủng hộ, yêu thương cô.

Areum bên bạn trai hiện tại.

“Người này dạy tôi biết thế nào là hạnh phúc khi tôi mệt mỏi vì nhiều thứ và có lẽ anh ấy còn đau khổ hơn tôi rất nhiều. Người duy nhất sẵn sàng đến bên tôi khi tôi gặp khó khăn, ngay cả trong những tình huống mà anh ấy có thể bị tổn hại. Một người đã lấp đầy những giấc mơ đau khổ của tôi bằng hy vọng và hứng khởi. Một người gánh vác nhiều thứ để biến mọi ước mơ của tôi thành hiện thực”, Areum viết về bạn trai hiện tại.

Areum sinh năm 1994, gia nhập nhóm nhạc T-ara vào năm 2012 thông qua ca khúc Day By Day. Tuy nhiên, sau khoảng một năm hoạt động cùng T-ara, Areum rời nhóm với lý do muốn phát triển hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ ca sĩ sau đó rất mờ nhạt.

Areum kết hôn với một doanh nhân hơn cô hai tuổi vào năm 2019 và có 2 con. Năm 2022, hai người xuất hiện trên một chương trình truyền hình. Tại đây, nữ ca sĩ thừa nhận cô trầm cảm sau khi kết hôn, sinh con. Trong khi đó, chồng cô tâm sự hai người thường mâu thuẫn mỗi khi trò chuyện.

Zing News