Hàn Quốc

Chuyên Mục

BlackPink gia hạn hợp đồng với YG Entertainment


YG Entertainment thông báo vào sáng 6-12, BlackPink đã tái ký hợp đồng độc quyền, công ty hứa sẽ cố gắng giúp nhóm tỏa sáng hơn trên thị trường âm nhạc toàn cầu.


BlackPink cùng với BTS là hai nhóm nhạc đứng đầu K-pop hiện tại

Tin tức từ Nate, ngày 6-12, đại diện YG Entertainment thông báo tất cả thành viên của nhóm nhạc BlackPink đã tái ký hợp đồng độc quyền.

BlackPink tiếp tục thực hiện tour diễn thế giới
Trích thông báo của YG Entertainment: "Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với BlackPink, chúng tôi đã tái ký hợp đồng độc quyền cho các hoạt động của nhóm dựa trên sự tin tưởng sâu sắc.

BlackPink sẽ đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ trên toàn thế giới bằng những hoạt động tương xứng với vị thế toàn cầu của mình, chẳng hạn như phát hành album mới với sự hỗ trợ toàn diện của YG, cũng như tour diễn vòng quanh thế giới quy mô lớn".

Tổng sản xuất của YG Entertaiment Yang Hyun Seok cho biết phía công ty rất vui khi được tiếp tục mối quan hệ với BlackPink. Ông nói:

"BlackPink sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để tỏa sáng hơn nữa trên thị trường âm nhạc toàn cầu, với tư cách là một nghệ sĩ đại diện cho K-pop".

Sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink, lần gần nhất mà tất cả thành viên BlackPink xuất hiện trước truyền thông công khai là ở Cung điện Buckingham.

Tại đó, bốn thành viên của BlackPink được Vua Charles vinh danh vì có nhiều hoạt động mang thông điệp bảo vệ môi trường bền vững đến với khán giả toàn cầu.

Các thành viên BlackPink xinh đẹp tại Cung điện Buckingham - Ảnh: MTV UK

Đặc biệt, Vua Charles đã nhắc tên riêng của từng thành viên BlackPink, ông nói: "Thật đặc biệt và như được truyền cảm hứng khi thấy thế hệ trẻ Hàn Quốc ủng hộ chính nghĩa.

Tôi hoan nghênh Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé, hay gọi chung là BlackPink, các bạn đã đóng vai trò quan trọng trong việc mang thông điệp về bảo vệ môi trường bền vững đến khán giả toàn cầu với tư cách là đại sứ COP26".

Khoảnh khắc vinh dự của BlackPink gây sốt và được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Tuổi trẻ