Hàn Quốc

Chuyên Mục

Ca sĩ Hàn 32 tuổi chống chọi bệnh ung thư


Nam Woo Hyun, nhóm Infinite, tiết lộ mắc u mô đệm đường tiêu hóa ác tính, một dạng ung thư hiếm gặp.


Trên Chosun ngày 28/11, Woo Hyun cho biết được phẫu thuật hồi cuối tháng 4, ca mổ kéo dài khoảng 10 tiếng, hiện trên bụng anh còn vết sẹo dài 20 cm. Khối u 4 cm, bác sĩ cảnh báo để to hơn sẽ ảnh hưởng đến thực quản, cần loại bỏ sớm, vì vậy Nam Woo Hyun trì hoãn các kế hoạch công việc để chữa bệnh.

Ca sĩ Nam Woo Hyun. Ảnh: Theqoo

Sau ca phẫu thuật, Nam Woo Hyun nằm viện một tháng. Không muốn fan lo lắng, anh chờ bệnh tình ổn định mới thông báo với người hâm mộ. Một tuần sau khi phẫu thuật, Woo Hyun khủng hoảng tâm lý, cảm thấy không còn động lực sống, làm việc, nghĩ đến giải nghệ. Trong hai tháng sau đó, việc ăn với Nam Woo Hyun là điều khó nhọc.

Người thân, thành viên nhóm Infinite, công ty quản lý cùng các y tá ở bệnh viện tiếp động lực cho Nam Woo Hyun, làm anh phấn chấn hơn, thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Woo Hyun nói anh hồi phục khá nhanh, kiên trì vận động, trong lần khám sức khỏe gần đây, các chỉ số đều theo chiều hướng tốt.

Ca sĩ trở lại hoạt động cùng nhóm nhạc hồi cuối tháng 7, ngoài ra, Nam Woo Hyun hoạt động solo, dự kiến phát hành album với nhiều ca khúc do anh tự sáng tác nhạc và lời, nhằm biểu đạt những câu chuyện, trải nghiệm của chính anh, khích lệ những người từng ở hoàn cảnh như ca sĩ.

Nam Woo Hyun ra mắt cùng Infinite năm 2010 với vai trò giọng ca chính, anh thu hút fan nhờ khả năng viết lời, sáng tác nhạc và giọng hát truyền cảm. Woo Hyun còn được khen ngợi khi làm MC. Ngoài ca hát, Nam Woo Hyun từng đóng phim Hi School Love On. Nam Woo Hyun dự kiến cùng cả nhóm Infinite đến Việt Nam vào cuối tháng 12, trình diễn ở show mừng Giáng sinh tại sân vận động Mỹ Đình.

VnExpress