Hàn Quốc

Chuyên Mục

G-Dragon bắt đầu có hành động pháp lý chống lại những tin đồn sai sự thật


Sau khi có kết quả âm tính với ma tuý ở cả 3 mẫu xét nghiệm, G-Dragon tiến hành các hành động pháp lý nhằm yêu cầu các cá nhân tung tin đồn chịu trách nhiệm.


Ảnh: YonhapNews TV

Đại diện pháp lý của G-Dragon cho biết nam thần tượng có ý định bắt đầu thực hiện các hành động pháp lý nhằm chống lại những cá nhân chịu trách nhiệm về tin đồn độc hại và những bài đăng phỉ báng anh giữa lùm xùm ma tuý.

“Chúng tôi đang tiến hành các thủ tục pháp lý chống lại những người cần chịu trách nhiệm về những bài đăng độc hại bao gồm phỉ báng, l.ăng m.ạ, quấy rối t.ình d.ục, tung tin đồn sai lệch và vu khống vô căn cứ đối với G-Dragon”, tuyên bố từ luật sự của thành viên Big Bang.

Cũng trong tuyên bố này, đại diện của G-Dragon nhấn mạnh đang trong quá trình thu thập bằng chứng về các hành động xâm phạm quyền và lợi ích của ngôi sao K-Pop. Trước việc tổn hại danh dự lớn với cáo buộc ma tuý, G-Dragon khẳng định sẽ thực hiện hành động pháp lý với nguyên tắc “không khoan nhượng”.

“Chúng tôi cam kết sẽ buộc thủ phạm phải chịu trách nhiệm ở mức tối đa, không có chỗ cho sự thoả hiệp hoặc khoan hồng”, đại diện của ngôi sao nói thêm.

Tuyên bố mới được đưa ra sau khi G-Dragon nhận được kết quả âm tính với ma tuý trong hai cuộc xét nghiệm mẫu tóc và mẫu móng tay do Viện Khoa học Pháp y Hàn Quốc thực hiện. Trước đó, anh cũng nhận kết quả âm tính trong xét nghiệm nước tiểu sơ bộ. Kể từ khi bị cảnh sát điều tra do nghi ngờ sử dụng ma tuý, nam thần tượng đã tự nguyện tham gia cuộc thẩm vấn của cảnh sát và luôn khẳng định bản thân vô tội.

Việt Giải Trí