Hàn Quốc

Chuyên Mục

Rosé (BLACKPINK) gây mê hoặc với váy xuyên thấu táo bạo


Bộ trang phục táo bạo và gợi cảm của Rosé (BLACKPINK) đã gây xôn xao cư dân mạng.


Mới đây, tạp chí thời trang W Korea thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi tung ra đoạn video hậu trường của Rosé (BLACKPINK) trong buổi chụp ảnh trên tài khoản Instagram chính thức của họ.

Trước đó, những hình ảnh vô cùng quyến rũ của Rosé trong bộ ảnh đã được hé lộ, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Rosé còn khiến công chúng ‘dậy sóng’ với vẻ ngoài cá tính trong chiếc váy xuyên thấu gợi cảm.

Một số hình ảnh của Rosé trong buổi chụp ảnh được công bố trước đó.

Đặc biệt, có thể thấy Rosé diện một chiếc váy xuyên thấu có họa tiết chấm bi. Nữ thần tượng dễ dàng mê hoặc cư dân mạng nhờ vóc dáng thon gọn, cân đối hoàn hảo cũng như đôi chân dài miên man.

Đây không phải là lần đầu tiên thành viên BLACKPINK gây xôn xao mạng xã hội với thời trang xuyên thấu. Hồi đầu năm 2022, Rosé đã trở thành tâm điểm bàn tán khi xuất hiện với chiếc váy xuyên thấu tại một sự kiện của Saint Laurent.

Tuy nhiên, có vẻ như Rosé đã nâng cấp độ “táo bạo” của mình từ việc mặc bodysuit bên trong sang mặc n.ội y hai mảnh.

Rosé (BLACKPINK) trong một bộ trang phục xuyên thấu khác.

Ngay sau những hình ảnh của cô nàng được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng: “Rosé ngày càng táo bạo hơn!”, “Cô ấy thật quyến rũ, thân hình đẹp đến phát điên, giống như một người mẫu chuyên nghiệp”, “Các fan của Rosé… Các bạn còn thở nổi không…”, “Tôi cần những cảnh quay này ở chất lượng 4K…”, “Cô ấy đẹp như một nữ thần”…

Việt Giải Trí