Hàn Quốc

Chuyên Mục

Blackpink dự tiệc chiêu đãi của Hoàng gia Anh


Lisa, Jennie, Rosé và Jisoo mặc lễ phục dự tiệc chiêu đãi tại cung điện Buckingham, Anh.


Theo News1, buổi tiệc hoàng gia hôm 21/11 có sự tham gia của vua Charles III, tổng thống Hàn Yoon Suk Yeol cùng nhiều quan chức hai nước.

Blackpink có mặt với tư cách đại sứ của COP26 (Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc). Bốn thành viên được vua Charles III vinh danh vì có đóng góp trong truyền tải thông điệp về bảo vệ môi trường đến công chúng.

Lisa, Jennie, Rosé và Jisoo đều tỏ ra bất ngờ khi được nhà vua gọi tên, khen ngợi. Video bốn cô gái ở sự kiện được nhiều fan chia sẻ trên các diễn đàn.

Từ trái sang: Rosé, Jisoo, Jennie và Lisa tại cung điện Buckingham. Ảnh: Weibo/Huihuo

Lần đầu Lisa xuất hiện công khai, sau ồn ào biểu diễn ở câu lạc bộ Crazy Horse, Pháp. Sự việc được cho là nguyên nhân khiến cô bị xóa sổ tài khoản mạng xã hội ở Trung Quốc. Fanpage lớn nhất của cô ở đây cũng bị ngừng hoạt động. Tiếp đó, hãng Bulgari, Celine xóa hình ảnh ca sĩ khỏi nền tảng mạng xã hội Weibo. Các động thái làm nhiều fan lo ngại Lisa mất hợp đồng quảng cáo với loạt thương hiệu xa xỉ.

Lần gần nhất Blackpink xuất hiện chung là ở liveshow tại Hàn Quốc hôm 18/9. Công ty quản lý của họ - YG - chưa công bố nhóm có ký tiếp hợp đồng hay không. Blackpink ra mắt tháng 8/2016 và được đánh giá là một trong những nhóm nhạc thành công nhất của YG.

VnExpress