Hàn Quốc

Chuyên Mục

'Nữ hoàng gợi cảm' HyunA diễn loạt hit cùng fan Việt


HyunA - được mệnh danh "Nữ hoàng quyến rũ" của Kpop - hát "Bubble Pop", "Red" trong tiếng reo hò của hàng chục nghìn fan ở GENfest.


Tối 4/11, xuất hiện ở phần cuối chương trình, HyunA có hơn 40 phút hát và giao lưu fan trong lần thứ tư đến Việt Nam. Cô mang đến các nhạc phẩm như Red, Lip and Hip, Bubble Pop, I'm Not Cool kết hợp vũ đạo nóng bỏng - góp phần tạo nên danh xưng "Nữ hoàng gợi cảm" của cô nhiều năm nay. Ca sĩ liên tục khuấy động sân khấu cùng vũ đoàn Hàn Quốc, biểu diễn kéo dài đến 0h.

Các màn diễn của HynA nhận sự cộng hưởng lớn từ khán giả. Mỗi lần giai điệu vang lên, phía dưới mọi người đều nhận ra ca khúc, nhanh chóng hòa giọng cùng ca sĩ. Có bài, HyunA mở đầu bằng cách "hát chay" trước một đoạn cùng fan. Cô không ngại xuống tận nơi để bắt tay, cầm theo quà, băng rôn của người hâm mộ.

HyunA cho biết: "Tôi đã rất chăm chỉ, dành nhiều thời gian để tập luyện cho các tiết mục. Không khí hôm nay thật sự rất tuyệt".

Ca sĩ HyunA (tóc vàng) cùng vũ công trong tiết mục mang phong cách gợi cảm. Ảnh: GENfest

HyunA đáp chuyến bay đến TP HCM vào tối 3/11. Theo kế hoạch, cô có buổi tổng duyệt chương trình vào sáng 4/11, khoảng 800 fan có cơ hội xem thần tượng hát trước sự kiện - quyền lợi đi kèm hạng vé. Tuy nhiên, sau đó lịch trình bị hủy bỏ mà không thông báo rõ lý do. Ban tổ chức sau đó đưa ra lời xin lỗi, cho biết sẽ cố gắng khắc phục hậu quả.

Dàn ca sĩ trong nước góp mặt tlinh, HIEUTHUHAI, G-Ducky, LowG, Gill. Họ mang đến hàng chục tiết mục sôi động, trong đó có nhiều ca khúc mới, lần đầu giới thiệu, nhận được ủng hộ của khán giả.

HyunA 31 tuổi, ra mắt năm 2007 với vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc Wonder Girls, 4Minute. Về sau nhóm tan rã, cô phát triển sự nghiệp solo. Người đẹp từng là ca sĩ Hàn đầu tiên có MV đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube. Loạt hit của cô đứng đầu nhiều bảng xếp hạng trong thời gian dài. HyunA từng gây sốt khi xuất hiện trong MV đình đám Gangnam Style của Psy.

Ca sĩ thường diện quần siêu ngắn hoặc váy bó sát trong những màn vũ đạo, được gọi là "Nữ hoàng quyến rũ" thế hệ mới hay "Bom sex Hàn Quốc".

Lễ hội âm nhạc GENfest lần đầu tổ chức, gồm nhiều hoạt động làm đẹp, thời trang, thể thao, âm nhạc, dự kiến đón 35.000 khán giả trẻ. Tại đêm nhạc thứ hai vào tối 5/11, khán giả sẽ gặp gỡ ngôi sao Kpop Lee Hyori cùng các rapper như B Ray, GREY D, MONO, Obito, Wren Evans, Pháo.

VnExpress