Âm nhạc

Chuyên Mục

Hiền Hồ đăng clip nhưng vội xóa đi, cộng đồng mạng kịp thời quay lại


Đoạn clip của Hiền Hồ đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng!.


Mới đây, cộng đồng mạng đã không ngừng xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hiền Hồ trưng trổ tài ca hát, thể hiện một đoạn trong bài hát mới của Wren Evans mang tên Từng quen. Được biết, khoảnh khắc này từng được nữ ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân, tuy nhiên không biết vì lý do gì đó mà Hiền Hồ vội vàng xóa đoạn clip này đi, nhưng cộng đồng mạng đã nhanh tay ghi lại được và chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội.

Trong clip, Hiền Hồ xuất hiện với trang phục đơn giản, thắt bím hai chùm, gương mặt ít son phấn của giọng ca sinh năm 1997 được nhận xét là khá xinh đẹp. Trên nền nhạc du dương, Hiền Hồ đã ngẫu hứng thể hiện 1 đoạn trong ca khúc Từng quen đang gây sốt rần rần của Wren Evans.

Mặc dù là cái tên nhận về vô vàn chỉ trích, thậm chí là bị khán giả quay lưng vì đời tư lắm ồn ào, nhưng không thể phủ nhận rằng mỗi khi Hiền Hồ hát ballad lại khiến trái tim người nghe "tan chảy" vì quá ngọt và cảm xúc. Một số cư dân mạng sau khi nghe xong đoạn cover này của Hiền Hồ đã tuyên bố "nghe nhạc không nghe đời tư" vì giọng hát của nữ ca sĩ đã phần nào chinh phục được họ.

Tuy nhiên, cũng có đông đảo ý kiến khác vẫn giữ vững lập trường, không ngừng để lại những bình luận chê bai Hiền Hồ vì những ồn ào trong quá khứ. Phản ứng của người nghe nhạc dành cho Hiền Hồ ở hiện tại vẫn còn khá gay gắt, thế nên cũng không ngoài khả năng nữ ca sĩ đã liệu trước trường hợp này nên đã vội vàng xóa video clip ngay sau khi vừa đăng tải không lâu.

Thời gian qua, Hiền Hồ liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc với mong muốn trở lại showbiz. Tuy nhiên với dư âm ồn ào trước đó, khán giả vẫn rất quyết tâm trong việc từ chối các sản phẩm của nữ ca sĩ. Những MV ca nhạc mà Hiền Hồ cho ra mắt dù được đầu tư rất hoành tráng và chất lượng nhưng hiệu ứng từ khán giả lại không được như mong đợi.

Từ việc này có thể thấy được sự kiên quyết của khán giả trong công cuộc tẩy chay Hiền Hồ. Đó không phải là trào lưu, không phải là sự bộc phát nhất thời mà đã trở thành một suy nghĩ ăn sâu vào khán giả mỗi khi nhìn thấy cái tên Hiền Hồ xuất hiện.

.

Theo Saostar