USA UK

Chuyên Mục

Mối tình cặp đôi giàu có: Siêu cầu thủ bóng bầu dục và nữ danh ca Taylor Swift


Taylor Swift và Travis Kelce tạo nên một cặp đôi nổi tiếng và rất giàu có.


Làng thể thao và giải trí nước Mỹ cũng như thế giới đang bàn tán sôi nổi về cuộc tình giữa cặp đôi, nữ ca sĩ Taylor Swift và cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce. Những đồn đoán cho rằng Swift và Kelce, đều sinh năm 1989, có quan hệ tình cảm bắt đầu rộ lên vào đầu tháng 9/2023, hiện tại cặp đôi đã công khai tình cảm.

Mối tình nổi tiếng và giàu có bậc nhất của làng thể thao và giải trí nước Mỹ

Hôm 24/9, Swift ngồi cạnh mẹ của Kelce, hai người cùng cổ vũ cho anh thi đấu cho CLB Kansas City Chiefs. Như được tiếp theo sức mạnh, cầu thủ 33 t.uổi góp công lớn giúp CLB Chiefs đ.ánh bại đối thủ Chicago Bears với tỷ số 41-10.

Giữa mối tình lãng mạn đang chớm nở của cặp đôi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người ta cho rằng đây là cặp đôi nổi tiếng, giàu có bậc nhất làng thể thao và giải trí. Cả 2 được đồn đại có tổng tài sản ước tính khoảng 770 triệu USD, dự kiến tương lai có thể trở thành “cặp đôi tỷ đô”.

Kelce từng 2 lần vô địch Super Bowl (siêu cúp bóng bầu dục Mỹ), đang thi đấu năm thứ 2 bản hợp đồng kéo dài 4 năm trị giá 57,25 triệu USD với Chiefs, mức lương hàng năm của cầu thủ 33 t.uổi là hơn 14 triệu USD.

Theo Yahoo Finance, giá trị tài sản ròng của Kelce được cho là khoảng 30 triệu USD.

Swift là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, doanh nhân, kiêm diễn viên người Mỹ. Những sáng tác của cô đa thể loại với lời ca theo hướng tự sự, những bài hát của Swift nhận được nhiều lời tán dương của truyền thông và giới chuyên môn.

Theo Forbes, Swift được cho là có tài sản khổng lồ lên tới 740 triệu USD, gấp hơn 24 lần tài sản của bạn trai mới.

Việt Giải Trí