USA UK

Chuyên Mục

Britney Spears từng vỡ đầu khi tranh cãi với chồng cũ


Britney Spears và Sam Asghari từng có một cuộc tranh cãi gay gắt ở London và kết thúc bằng việc Britney bị thương nặng, phải nhận chăm sóc y tế.


Theo chương trình truyền hình đặc biệt “Britney Spears: Divorce & Despair” phát sóng hôm thứ Năm trên Fox, người sáng lập Harvey Levin của TMZ nói Britney và Sam từng có một cuộc tranh cãi nảy lửa khi cả 2 ở London. Cuộc tranh cãi sau đó kết thúc bằng việc Britney bị thương tích ở đầu.

“Britney và Sam tranh cãi trong một phòng khách sạn và mọi chuyện trở nên tồi tệ đến mức cô ấy bị vấp và đ.ập vào bàn cà phê, khiến đầu đầu cô ấy bị vỡ” – Levin kể – “Cô ấy cần phải được khâu vết thương”.

Sau khi chia sẻ trên được phát sóng, phía luật sư của Britney Spears cũng như Sam Asghari đã không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Trong khi đó, nhà sản xuất điều hành Charles Latibeaudiere cho biết trong tập “TMZ Investigates” rằng “sự biến động” của Britney Spears sau thời gian dài đã trở thành “quá sức” chịu đựng đối với Asghari, vì vậy anh đã gửi đơn ly hôn đến tòa vào ngày 16 tháng 8 để kết thúc cuộc hôn nhân của họ chỉ sau 14 tháng.

Việt Giải Trí