Hàn Quốc

Chuyên Mục

Park Bom nhóm 2NE1 đăng ảnh gây sốc với ngoại hình khác lạ


Thành viên nhóm nhạc 2NE1 của Hàn Quốc, Park Bom khiến nhiều người bất ngờ khi đăng hình có ngoại hình khác lạ trên mạng xã hội.


Mới đây, nữ ca sĩ nhóm nhạc đình đám 2NE1 Park Bom đăng ảnh selfie mặc đầm 2 dây xanh với khuôn mặt và thân hình quá khổ. Kèm theo những hình ảnh này, Park Bom viết: “Xin chào, đây là Bom”.

Hình ảnh gây sốc của Park Bom.

Những bức hình của nữ ca sĩ ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người nói không thể nhận ra thần tượng vì ngoại hình khác lạ.

“Chuyện gì đang diễn ra với cô ấy vậy? Tôi đã thật sự không nhận ra đây là Park Bom cho tới khi nhìn vào tên tài khoản của cô ấy”, một người dùng mạng bình luận.

Tuy nhiên, phía dưới bài đăng của Park Bom, không ít fan vẫn khen ngợi cô xinh đẹp. “Dù có thế nào đi nữa, bạn vẫn luôn xinh đẹp trong mắt chúng tôi, yêu bạn nhiều”, fan để lại bình luận động viên nữ ca sĩ.

Một khán giả bênh: “Tôi quá chán ghét những bình luận tiêu cực của các bạn đối với cô ấy. Hãy nói điều gì đó tốt đẹp hoặc không nói gì. Các bạn hãy ngừng l.ăng m.ạ cô ấy”.

Một người nêu quan điểm: “Thật không tốt khi các bạn tiếp tục khen ngợi cô ấy xinh đẹp. Cô ấy cần một sự giúp đỡ chuyện nghiệp. Tôi thấy đau lòng khi nhìn những hình ảnh này của Park Bom”.

Nhiều người không nhận ra thần tượng của mình.

Park Bom sinh ngày 24/3/1984, là ca sĩ người Hàn Quốc. Cô được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ 2NE1 và được đ.ánh giá cao về giọng hát đặc biệt, ấn tượng.

Năm 2014, nữ ca sĩ bị điều tra vì tàng trữ chất cấm thông qua đường bưu điện quốc tế. Bưu phẩm do gia đình từ Mỹ gửi cho Park Bom bị hải quan Hàn Quốc chặn lại. Cảnh sát điều tra nhưng Park Bom không bị buộc tội. Ồn ào này ảnh hưởng tới nữ ca sĩ và nhóm 2NE1. Năm 2019, Park Bom phát hành sản phẩm âm nhạc riêng, đ.ánh dấu sự trở lại.

Việt Giải Trí