Hàn Quốc

Chuyên Mục

Lisa (Blackpink) im lặng trước tin hẹn hò con trai tỷ phú


Ca sĩ Lisa nhóm Blackpink không phủ nhận cũng không xác thực tin cô yêu Frédéric Arnault, con trai tỷ phú giàu nhất nhì thế giới.


Fan khắp thế giới xôn xao vì các "bằng chứng" người đẹp 26 tuổi có bạn trai. Theo Yahoo, tối 11/8, đại diện của YG - công ty quản lý của Lisa - chỉ cho biết "không thể xác nhận" sự việc.

Tin tức rộ lên hôm 10/8, khi ca sĩ đăng trên trang cá nhân các bức ảnh đi du lịch. Nhiều người nhận ra cô ở Hy Lạp, góc ảnh trùng địa điểm chị dâu của Frédéric Arnault đăng vài ngày trước đó.

Lisa và Frédéric Arnault tại sự kiện ở Italy hồi tháng 5. Ảnh: Lisa Fanpage

Fan lục lại nhiều chi tiết liên quan giữa Lisa và Frédéric Arnault, như doanh nhân theo dõi tài khoản Instagram của ca sĩ lẫn tài khoản thú cưng của cô. Hai người còn từng được trông thấy ngồi cạnh nhau ở Paris hồi đầu tháng 7. Frédéric Arnault cũng được cho sử dụng ốp điện thoại gắn tên Lisa nhưng dùng sticker che tên.

Từ khi tin đồn bùng nổ trên mạng xã hội, hàng nghìn người bình luận ở bức ảnh gần nhất của Frédéric Arnault, nhắc đến Lisa, khán giả viết: "Nếu anh đang hẹn hò Lisa, hãy đối xử tốt với cô ấy", "Lisa tài năng, xinh đẹp, hãy công khai tình cảm với cô ấy, đừng giấu giếm"...

Frédéric Arnault 28 tuổi, là con của Bernard Arnault và người vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier, vợ chồng có ba con trai. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu, như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine... Theo Forbes, Bernard Arnault và gia tộc của ông giàu thứ hai thế giới, với khối tài sản 223 tỷ USD. Hồi đầu năm, tài sản của Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông ở vị trí giàu nhất thế giới.

Ngoài ba con với vợ thứ hai, Bernard Arnault có hai con với vợ cũ. Theo Bloomberg, từ lâu, ông vận dụng nhiều phương pháp nhằm ngăn các con đấu đá giành thừa kế đồng thời đảm bảo LVMH vẫn nằm trong quyền kiểm soát của gia đình họ thêm vài thập niên nữa.

Hiện, Frédéric Arnault làm CEO của hãng đồng hồ xa xỉ Tag Heuer. Theo SCMP, anh tốt nghiệp đại học chuyên ngành Toán học ứng dụng, nói các ngôn ngữ Anh, Pháp, Italy và Đức. Doanh nhân còn có sở trường chơi piano.

VnExpress