Hàn Quốc

Chuyên Mục

Jisoo (Blackpink) yêu tài tử Ahn Bo Hyun


Jisoo, thành viên nhóm nhạc Blackpink, công khai yêu Ahn Bo Hyun - tài tử hơn cô 7 tuổi.


Ngày 3/8, trang Dispatch đăng ảnh Ahn Bo Hyun lái xe tới nhà Jisoo tại Yongsan-gu, Seoul. Theo nguồn tin, hai người ở bên nhau sau khi ca sĩ kết thúc lưu diễn ở nước ngoài. Vì Jisoo là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, hai người cẩn trọng chọn địa điểm hẹn hò. Ca sĩ thường không ở Hàn Quốc nên Bo Hyun sẽ sắp xếp công việc để có thời gian bên bạn gái mỗi khi cô được nghỉ.

Jisoo và Ahn Bo Hyun. Ảnh: Dispatch

Sáng cùng ngày, đại diện YG Entertainment - công ty quản lý của Jisoo - cho biết đôi nghệ sĩ có tình cảm tốt đẹp với nhau, đang trong giai đoạn tìm hiểu. Phía Ahn Bo Hyun cũng xác nhận mối quan hệ.

Jisoo là thành viên đầu tiên của Blackpink công khai chuyện tình cảm. Cô sinh năm 1995 ở tỉnh Gyeonggi, gia nhập YG năm 2011 và ra mắt với vai trò thành viên của Blackpink năm 2016. Nhóm khuấy động làng nhạc thế giới với các bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom cùng các liveshow hoành tráng. Cuối tháng 7, nhóm diễn hai đêm tại Hà Nội.

Ngoài làm ca sĩ, Jisoo từng đóng chính phim truyền hình Snowdrop, hợp tác tài tử Jung Hae In. Cô đắt show quảng cáo, là đại sứ của nhà mốt Dior.

Ahn Bo Hyun sinh năm 1988, từng đóng Golden Cross, Two Mothers, Hiya, Hậu duệ mặt trời, Tầng lớp Itaewon... Ngoài diễn xuất, Bo Hyun là người mẫu.

VnExpress