Hàn Quốc

Chuyên Mục

Blackpink diện váy nhà thiết kế Việt trong đêm diễn


Jisoo, Lisa diện hai bộ váy của Duy Trần, nhà thiết kế 24 tuổi, ở buổi diễn tối 29/7.


Duy Trần cho biết vui vì các ca sĩ mặc trang phục của người Việt trên sân khấu quê nhà. "Stylist của nhóm đã liên hệ tôi từ một tháng trước để đặt trang phục. Thiết kế chỉ có một bộ dành cho Blackpink, không sản xuất hàng loạt", Khánh Duy nói.

Nhà thiết kế nói nghiên cứu phong cách thời trang của mỗi thành viên để thực hiện đồ diễn phù hợp cá tính, vẻ đẹp của họ. Bộ váy của Jisoo được cô mặc khi hát bài Flower, Duy Trần sử dụng chất liệu thun ôm sát cơ thể, chi tiết xếp nếp và đính hoa. Trang phục của Lisa có hơi hướng nổi loạn hơn, được dựng phom corset, với chất liệu da nhũ màu đồng, có các chi tiết đinh tán. Điểm nhấn là chữ "Lalisa" trên thắt lưng, đính đá. Bộ váy phối cùng ống tay lông vũ và áo tanktop đen.

Lisa trong trang phục của Duy Trần. Ảnh: Hà Thu

Các thành viên của nhóm nhiều lần diện trang phục của Duy Trần. Lisa mặc váy form corset màu bạc của anh trong concert ở Paris (Pháp) hôm 16/7. Trong show ở Philippines hồi tháng 4, cô cũng diện váy denim siêu ngắn và bodysuit của nhà thiết kế này. Jisoo cũng nhiều lần diện trang phục đính hoa, xẻ tà với các màu sắc khác nhau của anh. Rosé, Jennie từng mặc đồ của nhà thiết kế Việt ghi hình các MV Pink Venom, Lovesick Girls.

Váy của Jisoo (trái) và Lisa trong buổi diễn tối 29/7 do Huy Trần thiết kế. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngoài nhóm nhạc đình đám của Hàn, thương hiệu mang phong cách Y2K của Duy Trần được nhiều sao quốc tế như Bella Hadid, Dua Lipa, Olivia Rodrigo, Kourtney Kardashian diện.

Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của Blackpink tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Tour khởi động từ cuối năm ngoái, đến nay đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm diễn, nhóm nhạc này thu về hơn bốn triệu USD với khoảng 22.600 khán giả.

Buổi diễn mở màn của Blackpink tối 29/7 nhận lời khen từ khán giả nhờ các màn trình diễn giàu năng lượng của bốn cô gái. Hình ảnh các ca sĩ Kpop đội nón lá, nói tiếng Việt, nhảy điệu See Tình được các fan khen dễ thương, tràn ngập mạng xã hội Việt Nam. Ngoài ra, đa số khán giả nhận xét khâu tổ chức show tốt, gọn gàng. Các cô gái sẽ diễn thêm tối 30/7, trở về Hàn Quốc ngay sau show.

Blackpink ra mắt năm 2016, gồm bốn thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rosé. Sau bảy năm hoạt động, dù mới phát hành hai album, nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, bốn cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

VnExpress