Hàn Quốc

Chuyên Mục

Blackpink về Hàn Quốc


Rosé, Jisoo, Jennie về đến Hàn Quốc sau hai đêm diễn tại Hà Nội, Lisa không chung chuyến bay vì lịch trình khác.


Sáng 31/7, trang Dispatch đăng video ba ca sĩ rời Sân bay Quốc tế Gimpo, Seoul, về nhà nghỉ ngơi sau chuyến công tác.

Rosé gây chú ý khi diện quần jeans đính thú bông. Cô nhảy một vài động tác khi các fan reo hò, chào đón. Vừa về Hàn Quốc, người đẹp đăng loạt ảnh đội nón lá trong phòng khách sạn ở Hà Nội. Các bức ảnh của Rosé thu hút hàng chục nghìn bình luận. Nhiều người cảm ơn cô vì show diễn "cháy bỏng" ở Việt Nam.

Rosé đăng hình đội nón lá. Ảnh: Instagram/Rosé

Blackpink lần đầu đến Việt Nam làm concert trở thành tâm điểm chú ý từ cuối tháng 6. Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của Blackpink tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Hai đêm diễn 30-31/7 thu hút hơn 60.000 lượt khán giả, nhóm gây ấn tượng khi trình diễn hàng loạt hit, khoe vũ đạo. Các cô gái còn tạo điểm nhấn với các màn nói "Xin chào", đội nón lá trình diễn và cover điệu nhảy See Tình.

Từ trái sang: Rosé, Jennie và Jisoo. Ảnh: Dispatch

Blackpink ra mắt năm 2016, sau bảy năm hoạt động, dù mới phát hành hai album, nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, bốn cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

VnExpress