Hàn Quốc

Chuyên Mục

Ê kíp của BlackPink đã có mặt tại Hà Nội


Gần đến ngày diễn ra đêm nhạc Born Pink tại Hà Nội, phía BlackPink có nhiều động thái chuẩn bị đến Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc này. Người hâm mộ Việt Nam hào hứng chờ đón thần tượng lần đầu tiên trình diễn ở sân nhà.


Mỗi đêm nhạc của BlackPink đều thu hút hàng chục nghìn người hâm mộ phủ kín khán đài - Ảnh: Fanpage BlackPink

Từ khi rộ tin những cô nàng BlackPink sẽ lựa chọn Hà Nội làm điểm dừng chân trong khuôn khổ chương trình lưu diễn toàn cầu Born Pink, người hâm mộ Việt Nam đứng ngồi không yên. Những câu chuyện về đêm diễn này được theo dõi, bàn tán nhiều trên mạng xã hội.

Chỉ còn 4 ngày nữa, đêm diễn đầu tiên của BlackPink tại Hà Nội sẽ chính thức bắt đầu tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Thời điểm này, mọi động thái đến từ ê kíp của BlackPink đều được khán giả Việt quan tâm.

Theo đó, sáng nay, người hâm mộ BlackPink tại Việt Nam không khỏi hào hứng khi nhiều nhân viên của nhóm nhạc này đã check-in trên mạng xã hội, đánh dấu việc đặt chân đến Việt Nam để chuẩn bị cho concert Born Pink.

Các nhân viên của BlackPink check-in tại Hà Nội, khoe trải nghiệm ẩm thực Việt Nam - Ảnh chụp màn hình

Jisoo (BlackPink) lộ hint nhắc đến chuyến lưu diễn tại Việt Nam trong một livestream gần đây - Ảnh chụp màn hình

Các nhân viên này check-in tại một khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình, hào hứng khoe ảnh ẩm thực Việt Nam với bát phở gà, uống bia thương hiệu Việt...

Trước đó, sáng sớm 25-7, UBND TP Hà Nội đã có thông tin chính thức về việc chấp thuận hai đêm nhạc BlackPink vào đêm 29 và 30-7 tại sân vận động Mỹ Đình như kế hoạch.

UBND TP Hà Nội đánh giá đây là sự kiện văn hóa mang tính quốc tế, có quy mô lớn. Nhóm nhạc BlackPink là một trong những nhóm nhạc hàng đầu, nổi tiếng của Hàn Quốc, được giới trẻ yêu thích.

Tuổi trẻ