Hàn Quốc

Chuyên Mục

Jennie (Blackpink) giải thích lý do 'lười biếng' trên sân khấu


Jennie (Blackpink) nói không biết cách kiểm soát cơ thể khi đi giày cao gót nên sức bền thường giảm sút trong nhiều màn biểu diễn.


Trong chương trình podcast với Dua Lipa, phát sóng hôm 14/7, Jennie nói về sáu năm cô làm thực tập sinh ở YG Entertainment, niềm đam mê ca hát cũng như những chỉ trích của khán giả việc cô thường xuyên lộ trạng thái mệt mỏi, nhảy, hát cho có.

Jennie cho biết: "Tôi thấy mình khiến người hâm mộ thất vọng vào một số thời điểm, khi tôi dường như không cố gắng hết sức. Tôi chưa có cơ hội để nói về điều này. Tôi muốn nói rằng tôi không biết cách kiểm soát cơ thể mình và vận dụng nó". Ca sĩ giải thích thêm rằng cô không ở trong trạng thái tốt mỗi khi nhảy trên giày cao gót bởi cô không thoải mái, giảm sức bền.

Khi ra mắt năm 2016 cùng Blackpink, Jennie nhiều lần bị các fan chỉ trích vì thái độ thiếu nhiệt huyết. Gần nhất, trong concert thuộc tour Born Pink ở Australia, khi cả nhóm đang biểu diễn bài Lovesick Girl, cô bất ngờ rời sân khấu vì lý do sức khỏe. Năm 2018, YG Entertainment - đơn vị chủ quản của Blackpink - từng xóa nhiều bình luận chê Jennie lười biếng trên trang mạng Naver. Phía công ty cũng đánh bản quyền một video fancam so sánh các màn trình diễn của Jennie.

Ca sĩ còn nói với host Dua Lipa về việc cô hứng thú hát nhưng bị định hướng trở thành rapper trong nhóm: "Tôi hơi bối rối vì nhận ra mình thích ca hát nhưng lại không có cơ hội thực sự để khám phá điều đó khi còn là thực tập sinh. Tôi được khuyên nên trở thành một rapper. Vì vậy, có một giai đoạn, tôi ghét rap. Tôi đã nghĩ: 'Đây không phải là mình, đây không phải hành trình mình hình dung trong đầu, tôi không nghĩ mình là một rapper'. Vậy nên tôi từng mất hết năng lượng".

Ca sĩ Jennie. Ảnh: YG

Ca sĩ cũng nói về những áp lực khi là thực tập sinh trong một nhóm nhạc thần tượng. Theo cô, trong tập thể, để giữ được cá tính của bản thân luôn là quá trình nhiều thử thách. "Nhiều người đã lạc đường vì mải làm hài lòng những người đào tạo. Đó là hành trình nhiều năm chứ không phải vài giờ. Vì vậy, bạn thực sự bị cuốn vào cuộc sống mà họ định ra", cô nói.

Theo Jennie, việc ra mắt ở Hàn Quốc đã hạn chế cô bộc lộ nhiều khía cạnh của bản thân, bởi có quá nhiều tiêu chuẩn đặt ra cho một idol K-pop. Qua thời gian, Jennie cho biết cô ngày một khát khao phá vỡ những ranh giới đó.

Jennie, 27 tuổi, ra mắt cùng Rose, Lisa, Jisoo trong nhóm Blackpink năm 2016. Giai đoạn đầu, cô được nhận định là người dẫn đầu phong cách thời trang của nhóm. Hiện người đẹp đắt show thời trang, dự sự kiện, chụp tạp chí và kiếm bộn tiền nhờ làm đại sứ thương hiệu nhiều nhãn hàng lớn. Cô từng hẹn hò ca sĩ Kai (nhóm EXO). Cô sẽ đến Việt Nam biểu diễn cùng các thành viên Blackpink vào ngày 29 và 30/7.

VnExpress