Hàn Quốc

Chuyên Mục

Lisa, Jennie (Blackpink) xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn rời YG


Trong khi truyền thông và dư luận đang xôn xao vì tin đồn Lisa, Jennie (Blackpink) sẽ không tái ký hợp đồng với YG, hai nữ thần tượng vẫn xuất hiện với trạng thái rạng rỡ, vui vẻ cùng bạn bè.


Jennie, Lisa (Blackpink). Ảnh: Newsen, Instagram

Ngày 13.7, Jennie (Blackpink) có mặt tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) để khởi hành sang Paris (Pháp), chuẩn bị cho buổi biểu diễn encore (quay trở lại) trong chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink của nhóm.

Nữ thần tượng diện outfit đơn giản với váy trắng kết hợp giày thể thao đen và túi xách của Chanel. Jennie vui vẻ chào phóng viên và người hâm mộ có mặt tại sân bay.

Trạng thái tươi tắn của nữ rapper thu hút sự chú ý, khi tin đồn Jennie sẽ rời YG Entertainment sau tour diễn toàn cầu lan truyền trên mạng xã hội.

Jennie (Blackpink) vui vẻ khi gặp phóng viên và fan tại sân bay. Ảnh: Newsen

Trước đó một ngày, Lisa cũng xuất hiện trong hình ảnh đăng tải trên tài khoản Instagram của người mẫu/diễn viên Camille Rowe. Hình ảnh được chụp khi Lisa ở lại Paris, sau buổi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc BST Hyde Park 2023.

Nữ thần tượng vui vẻ cùng bạn bè, tận hưởng những ngày nghỉ ngơi, trước khi buổi biểu diễn encore của Blackpink trên sân vận động Quốc gia Pháp, sẽ diễn ra vào ngày 15.7.

Lisa tận hưởng thời gian vui chơi cùng bạn bè tại Pháp. Ảnh: Instagram

Trong khi đó, tin đồn Lisa không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với YG do bất đồng quan điểm đang khiến cộng đồng Blink (fandom Blackpink) hoang mang. Về phía YG, công ty cho biết vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với 4 thành viên Blackpink.

Dù theo đúng thời hạn 7 năm, hợp đồng độc quyền giữa Blackpink với YG sẽ kết thúc vào ngày 8.8.2023, nhưng trong lịch trình tour diễn toàn cầu của nhóm, Blackpink vẫn sẽ tiếp tục có 5 buổi biểu diễn encore tại Mỹ, từ ngày 11.8 đến 26.8.2023.

Điều này khiến truyền thông và các chuyên gia đưa ra nhiều phân tích, suy đoán khác nhau liên quan đến việc YG có thành công giữ chân Blackpink hay không.

Lao Động