Hàn Quốc

Chuyên Mục

Han So Hee chính thức lộ diện trong MV Seven của Jungkook (BTS)


Han So Hee xuất hiện trong video giới thiệu MV “Seven" cùng Jungkook. Ca khúc do em út BTS kết hợp với nữ rapper người Mỹ Latto thể hiện.


Han So Hee và Jungkook trong teaser MV "Seven". Ảnh: BigHit Music

Đúng 0h ngày 13.7, Jungkook nhóm BTS phát hành video giới thiệu (teaser) cho MV solo mang tên “Seven".

Trong video, Jungkook và nữ diễn viên Han So Hee đang thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng sang trọng, nhưng giữa hai người xảy ra cuộc cãi vã căng thẳng.

Phân đoạn giới thiệu MV kéo dài khoảng 10 giây, thu hút sự chú ý với cảnh chiếc đèn chùm của nhà hàng bất ngờ rơi xuống gây ra tiếng đổ vỡ lớn khi cặp đôi đang cãi nhau.

Teaser MV “Seven” của Jungkook (BTS). Ảnh: BigHit Music

7-8 giây còn lại của video là phân đoạn Jungkook hé lộ 2 câu hát trong ca khúc “Seven". Theo giới thiệu, nữ rapper người Mỹ Latto sẽ kết hợp với Jungkook trong ca khúc này.

Rapper Latto là chủ nhân của những bản hit như "Big Energy", "Put It On Da Floor", cô từng được đề cử Nghệ sĩ mới xuất sắc ở giải thưởng Grammy 2023.

Nữ rapper Latto góp giọng trong ca khúc “Seven” của Jungkook. Ảnh: Billboard

MV “Seven" chính thức được phát hành trưa ngày 14.7 tới đây. Cùng ngày, Jungkook sẽ lần đầu biểu diễn ca khúc trong sự kiện hòa nhạc mùa hè 2023, diễn ra tại công viên trung tâm New York, do chương trình trò chuyện "Good Morning America" của đài ABC tổ chức.

Việc Jungkook phát hành sản phẩm solo nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Teaser MV “Seven" nhanh chóng lập kỷ lục teaser MV của thần tượng solo Kpop cán mốc 1 triệu và 2 triệu view nhanh nhất lịch sử (trong lần lượt 10 phút và 40 phút).

Trước đó, có thông tin cho biết, rất nhiều người hâm mộ đã xếp hàng chờ đợi Jungkook biểu diễn ở công viên New York từ ngày 11.7, trong khi lúc đó nam thần tượng vẫn ở Hàn Quốc, chưa bay sang Mỹ. Sáng 12.7, Jungkook mới từ sân bay quốc tế Incheon khởi hành sang New York chuẩn bị cho concert.

Lao Động