Hàn Quốc

Chuyên Mục

Báo Hàn đưa tin Lisa chưa đồng ý gia hạn hợp đồng, YG lập tức lên tiếng


Quyết định của Lisa có ảnh hưởng lớn tới đường hướng hoạt động của BLACKPINK trong tương laiVào ngày 12/7, tờ Munhwa Ilbo đưa tin độc quyền Lisa và YG Entertainment chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Phía YG hy vọng có thể dàn xếp xong chuyện hợp đồng trước ngày đáo hạn (8/8), tuy nhiên 2 bên vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung và khả năng Lisa rời công ty ngày càng tăng cao. Thông tin về hợp đồng của Lisa được bắt nguồn từ Trung Quốc. Được biết, 1 công ty Trung Quốc giấu tên đã mời Lisa tham dự ch.


Vào ngày 12/7, tờ Munhwa Ilbo đưa tin độc quyền Lisa và YG Entertainment chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Phía YG hy vọng có thể dàn xếp xong chuyện hợp đồng trước ngày đáo hạn (8/8), tuy nhiên 2 bên vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung và khả năng Lisa rời công ty ngày càng tăng cao.

Thông tin về hợp đồng của Lisa được bắt nguồn từ Trung Quốc. Được biết, 1 công ty Trung Quốc giấu tên đã mời Lisa tham dự chương trình, nhưng phía YG đáp lại rằng họ không thể điều phối lịch trình của nữ idol sau tháng 8 vì tình hình hợp đồng chưa chắc chắn. Trả lời Munhwa Ilbo, đại diện YG phủ nhận vấn đề này: “Đó là do những chuyến lưu diễn và lịch trình cá nhân, không liên quan đến tình hình gia hạn hợp đồng của Lisa”.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lisa chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với YG

Bên cạnh đó, quá trình gia hạn hợp đồng của Jisoo, Jennie và Rosé với YG Entertainment đang diễn ra tương đối thuận lợi. 1 người trong ngành cho biết YG và 3 thành viên BLACKPINK đã tìm được tiếng nói chung, họ quyết định sẽ tiếp tục đồng hành với nhau sau khi gia hạn hợp đồng.

Dự kiến, phương thức hoạt động của BLACKPINK trong tương lai sẽ được quyết định sau khi có thông báo chính thức về tình hình gia hạn hợp đồng của nhóm. Quyết định cuối cùng của Lisa chắc chắn có ảnh hưởng rất lớn đến hướng đi sắp tới của nhóm.

Việt Giải Trí