USA UK

Chuyên Mục

Taylor Swift mời tình cũ đóng MV


Taylor Swift mời bạn trai cũ Taylor Lautner đóng MV mới của cô - "I Can See You".


Tối 7/7, Taylor Lautner xuất hiện khi Swift giới thiệu MV mới tại buổi diễn ở sân vận động Arrowhead, thành phố Kansas (Mỹ). Nam diễn viên khuấy động đám đông, làm biển người hâm mộ reo hò với những cú nhào lộn trên đường đi lên sân khấu.

Swift nói về Lautner: "Anh ấy là nguồn cảm hứng tích cực trong cuộc đời khi tôi thực hiện album Speak Now. Và tôi muốn nói rằng anh ấy tự thực hiện mọi pha hành động mà bạn đã thấy trong MV. Lautner và vợ anh đã trở thành một trong số những người bạn thân của tôi, và thật tiện khi chúng tôi có cùng tên". Trên Twitter, Swift cũng đăng ảnh chụp cùng vợ chồng Lautner.

Đáp lại Swift, Lautner nói: "Tôi rất trân trọng bạn. Không chỉ với tư cách ca sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ biểu diễn - mà thực sự là vì con người của bạn. Bạn là người duyên dáng, khiêm tốn, tốt bụng. Tôi rất vinh dự được biết bạn".

I Can See You nằm trong album Speak Now phiên bản mới, phát hành hôm 7/7, làm lại từ album phát hành 13 năm trước của cô. Trong MV, Taylor Lautner, Joey King, Presley Cash cùng chiến đấu với những kẻ xấu, cố gắng giải cứu Taylor Swift khi cô bị nhốt trong một căn hầm. Video do chính Taylor Swift đạo diễn.

Taylor Swift và Taylor Lautner khi còn bên nhau. Ảnh: Netflix

Hai ngôi sao hẹn hò thời gian ngắn năm 2009. Lautner từng là "chàng thơ" trong bài hát Back to December của Swift. Nam diễn viên kết hôn với y tá Taylor Dome năm ngoái.

Taylor Swift đang có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, với The Eras Tour. Theo một báo cáo trên tạp chí Pollstar, cô sẽ trở thành nghệ sĩ đầu tiên có tour diễn vượt mốc tỷ USD. Sự kiện kết thúc vào ngày 17/8/2024 tại sân vận động Wembley ở London.

Taylor Swift trong chuyến lưu diễn "The Eras Tour". Ảnh: Mega

Theo Variety, 1,4 tỷ USD chỉ là con số ước tính dựa trên giá vé niêm yết khi chúng được bán hết. Số tiền thực tế mà khán giả phải chi còn cao hơn rất nhiều, do vé bán lại ở thị trường "chợ đen" cao gấp nhiều. Điểm thu hút ở tour là ca sĩ biểu diễn những bài hát bất ngờ - thường chưa được diễn live trước đó. Ngày 1/7, Taylor Swift hát Ivy - thuộc album Evermore, tại đêm thứ hai ở Cincinnati, Ohio - khiến fan vỡ òa.

Taylor Swift, 33 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 10 album, Swift nhận về 12 giải Grammy và 29 giải Billboard.

VnExpress