USA UK

Chuyên Mục

Động thái fan Việt khi không săn được vé concert Taylor Swift


Trận chiến săn vé concert Taylor Swift tại Singapore đang thu hút sự chú ý. Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi không mua được vé dù đã chuẩn bị kỹ càng.


Người hâm mộ Việt tỏ ra thất vọng khi không săn được vé concert Taylor Swift. Ảnh: Shutterstock,

Ngày 5/7, đợt vé presell (mở bán sớm) buổi biểu diễn của Taylor Swift tại Singapore cho chủ thẻ ngân hàng UOB bắt đầu vào 12h (giờ địa phương). Sau 10 phút, số người chờ mua vé lên tới 1 triệu. The Straits Times đưa tin vé đã bán hết trong vòng 3 giờ.

Với lượng người cạnh tranh khốc liệt, nhiều fan Việt tỏ ra thất vọng khi không săn được vé. Trên mạng xã hội, người hâm mộ để lại bình luận phàn nàn: "Cạnh tranh khốc liệt quá", "Thôi ráng để tiền để săn vé show ở Nhật Bản", "Đợi mua vé mà phát cáu".

Sau khi không săn được qua trang web, nhiều người đăng bài tìm mua lại vé trên mạng xã hội. Đa số người hâm mộ có nhu cầu mua lại vé ở khu vực CAT 4,5,6. Số khác săn tìm vé ở zone CAT 1 và 3. Giá gốc của vé khu vực CAT 1 là 348 SGD (hơn 6 triệu đồng). Hiện, vé được bán lại với giá 20 triệu đồng cho một cặp. Trong khi đó, giá bán lại vé zone CAT 3 lên đến 10 triệu đồng/một vé, gấp đôi giá gốc là 288 SGD (khoảng 5 triệu đồng).

Nhiều người hâm mộ chật vật vì số chờ quá lớn. Ảnh: The Straits Times.

Đợt vé ngày 5/7 dành riêng cho những chủ thẻ UOB. Người hâm mộ truy cập trang web và được phát một số thứ tự ngẫu nhiên. Khi đến lượt mua vé, họ được chuyển sang một trang khác để chọn ngày biểu diễn, loại vé trước khi thanh toán. Mỗi người mua chỉ có 10 phút để hoàn thành giao dịch và việc bán vé được giới hạn tối đa 4 phút cho mỗi tài khoản.

Sau đợt này, vé sẽ tiếp tục mở bán vào 7/7. Đây dự kiến sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt của người hâm mộ để có được tấm vé dự concert.

Tại Singapore, vé xem buổi trình diễn của Taylor Swift có giá 108 SGD - 348 SGD. Vé VIP có giá hơn 1.200 SGD. Những người mua loại vé này sẽ được có thêm nhiều quà tặng.

Zing News