USA UK

Chuyên Mục

Pink bối rối khi khán giả ném tro cốt lên sân khấu


Pink xử lý khéo léo khi người hâm mộ ném tro cốt lên sân khấu trong lúc cô biểu diễn. Nữ ca sĩ nhận lời khen của chuyên gia ngôn ngữ cơ thể.


Fox News đưa tin trong buổi hòa nhạc ở London (Anh), khi Pink đang phiêu theo giai điệu của ca khúc Just Like A Pill, một khán giả bất ngờ ném túi nhựa chứa vật lạ lên sân khấu, cạnh chân nữ ca sĩ.

Một fan cho biết đây là tro cốt của mẹ mình - người rất hâm mộ Pink lúc còn sống. Với vẻ mặt bối rối, ca sĩ khựng lại vài giây rồi mang chiếc túi ra rìa sân khấu, đặt nó bên cạnh bộ loa.

"Tôi không biết phải cảm thấy thế nào về điều này", Pink bày tỏ với đám đông. Video ghi lại cảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội và một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể đã dành lời khen cho Pink.

Pink bối rối trước tình huống khó xử trên sân khấu ca nhạc. Ảnh: Fox News.

Trao đổi với Mirror, chuyên gia Judi James cho biết Pink thực hiện cử chỉ đáng yêu, thể hiện sự tôn kính người đã khuất. "Pink cười bẽn lẽn trước khi hát tiếp. Cô đặt tay trái lên tim mình, gửi thông điệp cho người hâm mộ rằng liệu cử chỉ này có phải là hành động nên làm hay không".

Theo James, nếu Pink cười hoặc thể hiện ánh nhìn kinh hoàng trong tình huống đó, câu chuyện đã khác và nhiều khả năng nữ ca sĩ sẽ vướng vào tranh cãi.

Tuy Pink được khen, hành động của người hâm mộ bị chỉ trích. Nhiều người bức xúc vì khán giả ném đồ đạc lên sân khấu, gây hoang mang cho đám đông. Họ kêu gọi lực lượng an ninh tăng cường kiểm soát khán giả ở các concert.

"Ít nhất đó không phải là điện thoại di động, nhưng mọi người làm ơn đừng ném đồ vào nghệ sĩ nữa", một người dùng viết, đề cập sự cố của Bebe Rexha tuần trước.

Thời gian qua, công chúng chứng kiến nhiều tình huống khó xử ở các show ca nhạc. People báo cáo Rexha phải khâu nhiều mũi vì bị khán giả ném điện thoại vào mặt trong lúc đang hát ở New York. Trong khi đó, Ava Max bị tát vào mặt trên sân khấu Los Angeles.

Zing News