Hàn Quốc

Chuyên Mục

Song Hye Kyo sống độc thân bên thú cưng


Diễn viên Hàn Song Hye Kyo cho biết vui vẻ, được truyền năng lượng tích cực khi ở bên chó cưng.


Người đẹp 42 tuổi nói về đời tư, công việc khi chụp hình cho tạp chí Harpers Bazaar Hong Kong số tháng 7. Hye Kyo tiết lộ Ruby (tên vật nuôi của diễn viên) gắn bó cô như hình với bóng, là nguồn động viên, sức mạnh với cô. Vì thế, người đẹp hay gọi Ruby là "thiên thần".

Hye Kyo trong đời thường. Ảnh: Instagram/Song Hye Kyo

Khi không làm việc, Song Hye Kyo đưa Ruby đi biển, lên núi nghỉ dưỡng, cùng thú cưng ra nước ngoài du lịch. Cô ghi nhớ nhiều kỷ niệm đẹp khi ở nước ngoài với thú cưng.

Người đẹp tiết lộ mẹ yêu chó nên từ nhỏ, cô làm bạn với loài vật nuôi này. Những chú chó bầu bạn với cô trong quá trình trưởng thành. Vì thế khi lớn lên, cô cũng chăm sóc chó. Hye Kyo không nỡ để thú cưng ở nhà một mình, thường đưa Ruby theo cùng khi đóng phim, chụp hình tạp chí, quay quảng cáo.

Hye Kyo nói gắn bó Ruby như hình với bóng. Ảnh: Instagram/Song Hye Kyo

Diễn viên tự nhận thuộc mẫu người lạc quan, suy nghĩ tích cực. Những khi cảm thấy mệt mỏi, cô luôn cố gắng thay đổi cách nghĩ theo chiều hướng tốt hơn. Công việc không phải lúc nào cũng dễ dàng, Song Hye Kyo biết ơn vì bên cạnh cô nhiều người tốt, giúp cô vượt qua những giai đoạn khó khăn. Sự ủng hộ của fan cũng là động lực làm người đẹp kiên trì công việc ở làng giải trí.

Song Hye Kyo ở tuổi 42. Ảnh: Harpers Bazaar HK

Diễn viên độc thân từ khi ly hôn Song Joong Ki năm 2019, hiện tập trung cho công việc. Năm nay, cô lần đầu thắng Nữ diễn viên chính xuất sắc hạng mục Truyền hình tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang hồi tháng 4, nhờ phim The Glory. Ngoài đóng phim, Hye Kyo thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang trên thế giới.

Người đẹp gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò người mẫu ảnh. Cô nổi tiếng ở châu Á qua nhiều phim như Trái tim mùa thu (2000), Người thừa kế khách sạn (2001), Một cho tất cả (2003), Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Thế giới họ đang sống (2008), Ngọn gió đông năm ấy (2013), Hậu duệ mặt trời.

VnExpress