Hàn Quốc

Chuyên Mục

Fan dựng xe tải yêu cầu 2 thành viên EXO rời nhóm


Người hâm mộ tại Hàn Quốc đã thuê các xe tải biểu tình trước cổng công ty quản lý, yêu cầu Chen và Chanyeol rời nhóm do những lùm xùm trong cuộc sống riêng tư.


Theo TV Report, ngày 26/5, người hâm mộ tại Hàn Quốc của nhóm nhạc nam EXO đã thuê các xe tải biểu tình trước cổng tòa nhà SM Entertainment. Trên những chiếc xe này là dòng thông điệp yêu cầu công ty loại 2 thành viên Chen và Chanyeol khỏi nhóm. Nhiều người hâm mộ cho rằng 2 nam ca sĩ ảnh hưởng tiêu cực tới EXO.

"Hãy để EXO tiếp tục hoạt động với 6 thành viên và đảm bảo các hoạt động quảng bá. SM hãy bảo vệ nghệ sĩ và dừng việc bỏ bê họ. Hãy loại Chen và Chanyeol, những thành viên làm hại hình ảnh nhóm. Dừng đối xử với người hâm mộ như lũ ngốc. EXO không cần các thành viên gây hại. Chen, Chanyeol rời nhóm đi", là thông điệp trên xe tải.

Chủ đề đã gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cảm thông cho fan và chỉ trích những nghệ sĩ thiếu suy nghĩ, làm ảnh hưởng đến nhóm. Tuy nhiên, cũng có bộ phận người hâm mộ của EXO bảo vệ các nam thần tượng, đồng thời lên án những fan đã tổ chức sự kiện biểu tình.

Xe tải biểu tình của người hâm mộ đậu trước cổng tòa nhà SM Entertainment. Ảnh: Theqoo.

Cư dân mạng bình luận: "Gửi tới người hâm mộ, hãy cố lên nhé, tôi ủng hộ các bạn", "Chen nên rời đi sau khi phá hoại nhóm với chuyện có con, tôi quá xấu hổ khi từng là fan của cậu", "Tôi nghĩ EXO 6 người sẽ ổn định hơn", "Là cuộc sống riêng tư, nhưng đã ảnh hưởng nhiều đến hoạt động quảng bá của nhóm".

Vào năm 2020, Chen - thành viên lớn tuổi nhất kiêm giọng ca chính của EXO - gây bất ngờ khi đột ngột thông báo kết hôn do bạn gái mang thai. Phản ứng của người hâm mộ đa phần là bất ngờ và phẫn nộ. Họ không chỉ đưa ra tuyên bố yêu cầu Chen xin lỗi mà thậm chí biểu tình bên ngoài công ty SM ở Seoul (Hàn Quốc), thúc giục anh rời nhóm.

Đầu năm 2022, fan thêm thất vọng khi Chen thông báo anh và vợ chào đón đứa con thứ 2.

Cũng trong năm 2020, thành viên Chanyeol bị tố lừa dối nhiều lần bởi bạn gái cũ trong mối quan hệ kéo dài 3 năm. Cả Chanyeol và công ty chủ quản SM đều không bình luận về vấn đề này. Khi sự việc "nổ" ra, người hâm mộ Hàn Quốc nhanh chóng yêu cầu Chanyeol rời nhóm.

Chanyeol giữ im lặng thời gian dài và trở lại mạng xã hội vào đầu năm 2021. Anh đăng bức thư gửi đến người hâm mộ. Sau đó, SM Entertainment đã kiện người tố cáo nam rapper vào tháng 3/2021 vì tung tin đồn thất thiệt. Tháng 6/2021, Chanyeol trở lại hoạt động với EXO.

Kể từ khi thành viên Xiumin nhập ngũ năm 2019, nhóm đã không quảng bá với đầy đủ thành viên mà tập trung cho hoạt động solo. Tuy nhiên, đầu tháng 5, Kai bất ngờ thông báo nhập ngũ. Vì thế album trở lại của EXO dự kiến ra mắt trong năm nay bị hoãn.

Zing News