USA UK

Chuyên Mục

Harry Styles vướng nghi vấn hẹn hò siêu mẫu Victoria's Secret


Cựu thành viên One Direction được cho là đang hẹn hò với siêu mẫu Candice Swanepoel.


Sau khi chia tay nữ diễn viên Olivia Wilde vào tháng 3, Harry Styles được cho là đã có tình cảm với Candice Swanepoel. Người đẹp Nam Phi sinh năm 1988 từng là thiên thần của hãng nội y Victoria's Secret.

Nguồn tin của The Sun cho biết: “Harry là một trong những siêu sao âm nhạc lớn nhất thế giới nên không có gì ngạc nhiên khi các siêu mẫu muốn hẹn hò với anh ấy. Candice là một trong những thiên thần thành công nhất của Victoria's Secret, và Harry sẽ là người may mắn nếu tán tỉnh được cô”.

Theo tiết lộ, Harry và Candice gặp nhau vào năm 2017, khi anh biểu diễn trong show thời trang nội y tại Thượng Hải.

Trước đó, giọng ca Sign of the Times đã hẹn hò với 6 người mẫu Victoria's Secret khác, bao gồm Sara Sampaio, Georgia Fowler, Kendall Jenner, Nadine Leopold, Cara Delevingne và gần đây nhất là Emily Ratajkowski. Anh cũng từng biểu diễn trong các show thời trang của thương hiệu này.

Candice Swanepoel là một trong những người đẹp đình đám nhất Victoria's Secret. Ảnh: Instagram

Candice Swanepoel hiện 34 tuổi, từng lọt top 10 người mẫu có thu nhập cao nhất năm 2012 do tạp chí Forbes thống kê. Với chiều cao 1,78m và thân hình nóng bỏng, cô từng xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí danh giá như Vogue, ELLE và là gương mặt quảng cáo cho Dolce and Gabbana, Michael Kors, Fendi, Chanel, Tommy Hilfiger, Tom Ford, Miu Miu,...

Năm 2010, Candice trở thành thiên thần của Victoria's Secret. Cô được chọn để mặc Fantasy Bra tại Victoria's Secret Fashion Show 2013. Bộ nội y trị giá 10 triệu USD, được chế tác với 4.200 viên ruby, kim cương, saphia vàng, với 1 viên ruby 52 karat ở giữa. Đây là bộ nội y đắt nhất thế giới tính từ năm 2005, cùng với bộ Sexy Splendor Fantasy Bra được trình diễn bởi Gisele Bündchen.

Zing News