Âm nhạc

Chuyên Mục

Chi Pu liên tục đạt thứ hạng cao ở Đạp gió 2023


Sau tiết mục "See tình", Chi Pu đứng thứ 7 trong số 33 tỷ. Cô nhận được 112 phiếu bầu từ khán giả tại trường quay.


Trong tập mới nhất lên sóng ngày 19/5, Đạp gió 2023 công bố thứ hạng cá nhân của 33 tỷ tỷ sau vòng công diễn đầu tiên. Ở tập trước đó, Chi Pu cùng đội Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê. Họ biểu diễn ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh và nhận được số điểm cao nhất trong tất cả đội. Số phiếu bầu chọn được đưa ra bởi khán giả theo dõi trực tiếp ở trường quay. Nhờ đó, cả 4 thành viên đi tiếp vào vòng trong.

Xét theo số phiếu cá nhân, Chi Pu đứng thứ 2 trong nhóm và thứ 7 trong tổng số 33 tỷ tỷ. Cô nhận được 112 phiếu, trong khi Ella có 171 phiếu, Trương Gia Nghê 82 phiếu và Ngô Thiến 79 phiếu. Thành tích của Chi Pu gây bất ngờ bởi vòng công diễn đầu được ghi hình vào thời điểm chương trình chưa lên sóng. Khi ấy, khán giả Trung Quốc chưa biết nhiều thông tin về Chi Pu. Do đó, việc giọng ca Anh ơi ở lại đạt thứ hạng cao cho thấy cô đã thu hút được khán giả với tiết mục See tình.

Hình ảnh Chi Pu trong màn trình diễn See tình.

Đội của Amber thua khi đấu với team của Tạ Na nhưng xét theo số phiếu cá nhân, cựu thành viên f(x) lại là người giành hạng cao nhất. Cô đạt 206 phiếu bầu. Ella, Tạ Na, Lưu Tích Quân, MARiA lần lượt chiếm những vị trí còn lại trong top 5. 5 người có bình chọn cá nhân thấp nhất và phải rời chương trình là Hứa Tĩnh Vận, Trần Băng, Annie Đường Bá Hổ, Vương Giai Vũ và Katerina.

Trong vòng tiếp theo, Chi Pu cùng đội Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Trong chặng đường đầu tiên của Đạp gió, Chi Pu đã tỏa sáng. Ở vòng trình diễn cá nhân, Chi Pu cũng xếp hạng 8/33 nhờ tiết mục Đóa hoa hồng. Giọng hát còn yếu nhưng cô ghi điểm nhờ vũ đạo, phong cách trình diễn tốt và sự đầu tư trang phục, sân khấu.

Theo Zing News