USA UK

Chuyên Mục

Taylor Swift bảo vệ fan khi diễn live


Taylor Swift dừng hát "Bad Blood" để giúp fan thoát xung đột với lực lượng an ninh ở show The Eras Tour, Philadelphia, hôm 14/5.


Theo People, giữa lúc bước vào điệp khúc của Bad Blood, Swift dừng hát khi nhận thấy căng thẳng dưới sân khấu. Cô chỉ tay xuống khu vực khán giả và nói với lực lượng an ninh: "Dừng lại đi, đừng làm thế. Cô ấy không làm gì sai cả".

Swift tại đêm diễn đầu tiên của The Eras Tour ở sân vận động AT&T, Texas. Ảnh: AFP

Tài khoản Twitter @cheyenne, một người hâm mộ có mặt tại sự kiện cho biết: "Các nhân viên an ninh liên tục đẩy mạnh chúng tôi ra khỏi rào chắn thay vì nói với chúng tôi. Họ thật sự rất hung hăng mặc dù chúng tôi không làm gì quá đà như ném đồ đạc hay la hét". Đoạn video được fan quay lại thu hút nhiều sự quan tâm trên TikTok, phần lớn dành lời khen cho sự quan tâm của Swift với người hâm mộ.

Cùng ngày, tài khoản TikTok tên Caitlin Gabel xác nhận bản thân là người xảy ra mâu thuẫn với lực lượng an ninh. Trong bài đăng, Gabel cho biết nhân viên an ninh liên tục làm phiền cô cùng nhóm bạn trong lúc họ thưởng thức màn trình diễn. "Taylor nhận thấy anh ta đang quấy rầy chúng tôi và cô ấy không thích điều đó. Kết quả là nhân viên đó bị chuyển sang khu vực khác. Ban tổ chức sau đó còn miễn phí tiền vé cho chúng tôi", Gabel nói.

Tại đêm diễn ở Philadelphia ngày 12/5, Swift cũng gây chú ý khi gửi lời chào đến Inez và James - hai con của bạn thân là diễn viên Blake Lively cùng tài tử Ryan Reynolds. Giọng ca Blank Space cho biết trong quá trình sáng tác album Folklore, cô muốn tạo ra những nhân vật khác nhau và đã dùng tên ba con của Lively là Betty, James cùng Inez để tạo ra các nhân vật đó. Kết thúc đêm nhạc, Swift nắm tay James và chào tạm biệt khán giả.

The Eras Tour là chuyến lưu diễn thứ sáu của Swift nhằm quảng bá tất cả đĩa nhạc cô từng ra mắt, bao gồm album mới nhất là Midnights (2022). Ca sĩ 33 tuổi miêu tả The Eras Tour là "hành trình đi xuyên các kỷ nguyên âm nhạc của bản thân". Chuyến lưu diễn bắt đầu ở Glendale, Arizona hôm 17/3 và kết thúc tại Inglewood, California vào ngày 9/8, gồm 27 đêm diễn và đi qua 20 thành phố trên toàn nước Mỹ.

VnExpress