Hàn Quốc

Chuyên Mục

Kai (EXO) nhập ngũ


Kai không thể tái xuất cùng EXO vì phải phục vụ trong quân đội. Anh là thành viên thứ 7 của nhóm nhập ngũ.


MBN đưa tin Kai (EXO) bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào giữa tháng 5. Thông tin được công ty quản lý SM Entertainment xác nhận, khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Đại diện SM Entertainment cho biết: "Kai chuẩn bị trở lại với EXO ​​​​vào năm nay, nhưng do những thay đổi gần đây trong các quy định của Cục Quản lý Nhân lực Quân đội, anh ấy sẽ gia nhập trung tâm huấn luyện quân sự cơ bản vào ngày 11/5".

Theo công ty giải trí hàng đầu xứ kim chi, sau khi trải qua khóa đào tạo cơ bản, nam thần tượng sẽ hoạt động tích cực với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng.

Kai nhập ngũ vào ngày 11/5. Ảnh: SM Entertainment.

SM Entertainment thông tin thêm: "Vì Kai muốn nhập ngũ trong lặng lẽ nên địa điểm và thời gian cụ thể sẽ không được tiết lộ, cũng như không có sự kiện đặc biệt nào vào hôm đó. Chúng tôi mong người hâm mộ thông cảm".

Về kế hoạch cho album mới của EXO, công ty sẽ thông báo cho fan biết sau khi sắp xếp lại chi tiết.

Kai là thành viên thứ 7 của EXO nhập ngũ. Trước đó, 6 thành viên khác đã lần lượt phục vụ trong và ngoài quân đội, bắt đầu với Xiu Min (tháng 5/2019), tiếp theo là D.O. (tháng 7/2019), Suho (tháng 5/2020)...

Kai sinh năm 1994, là một mẩu của nhóm EXO (9 thành viên) và nhóm SuperM do SM Entertainment thành lập. Không chỉ nổi tiếng về khả năng vũ đạo, anh còn được biết đến là đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang xa xỉ, thành công ở nhiều lĩnh vực.

Zing News