USA UK

Chuyên Mục

Mariah Carey giảm hơn 20 kg


Ca sĩ Mariah Carey được khen trẻ đẹp khi giảm 50 pound (khoảng 22,6 kg) sau thời gian tập luyện.


Ngày 26/4, theo ABS, nhiều người hâm mộ nhận ra sự thay đổi ngoại hình của "họa mi nước Mỹ" khi cô thường xuyên đăng ảnh mới trên mạng xã hội. Nguồn tin cho biết Carey đã giảm khoảng 50 pound tính từ đầu năm đến nay. Bác sĩ Stuart Fischer - một chuyên gia tư vấn hình thể làm việc tại Los Angeles - bình luận dưới bài viết của ca sĩ: "Mariah có vẻ tập luyện chăm chỉ gần đây và cắt giảm các loại thức ăn không lành mạnh. Cô ấy trông thật tuyệt, như trẻ ra 10 tuổi".

Mariah Carey ở mùa Giáng sinh năm ngoái (trái) và hiện nay. Ảnh: Mariah Carey Instagram

Gần đây, Carey bị đồn sắp làm đám cưới với vũ công Bryan Tanaka. Hồi lễ Phục sinh, trong video quay tại nhà riêng cùng các con, ca sĩ để lộ nhẫn kim cương trên ngón áp út khiến nhiều người hâm mộ đồn đoán cặp sao đã đính hôn. Theo Radio Online, một nguồn tin thân cận của Carey cho biết hai người dự định kết hôn mùa hè năm nay.

Carey và Tanaka quen năm 2006, lần đầu công khai mối quan hệ trong chương trình truyền hình thực tế Mariah’s World năm 2017. Họ đến với nhau sau khi Mariah Carey bị tỷ phú James Packer hủy hôn. Hai người từng chia tay hồi giữa năm 2017 với lý do Bryan ghen tuông và tiêu hoang, tuy nhiên nhanh chóng hàn gắn mối quan hệ.

Mariah Carey (trái) và bạn trai Bryan Tanaka hẹn hò từ năm 2017 đến nay. Ảnh: Mega

Mariah Carey sinh năm 1970, giành năm giải Grammy và bán hơn 200 triệu bản thu. Cô nổi tiếng với giọng hát năm quãng tám và phong cách biểu diễn, thời trang sexy. Tổ chức Guinness trao cô danh hiệu "Songbird Supreme", dành cho những người có giọng cao nhất thế giới.

VnExpress