USA UK

Chuyên Mục

Jessica Simpson được khen 'lão hóa ngược'


Ca sĩ Jessica Simpson được người hâm mộ khen ngày càng trẻ ở tuổi tứ tuần.


Theo Pagesix, nghệ sĩ gây chú ý khi đăng loạt ảnh chân dung trên trang cá nhân hôm 18/4. Nhiều người hâm mộ khen cô ngày càng trẻ trung, như trở lại tuổi đôi mươi. Một khán giả bình luận: "Trông như Jessica Simpson của những năm 2000. Tôi thật sự mừng cho cô".

Jessica Simpson được khen trẻ trung trong loạt ảnh mới. Ảnh: Jessica Simpson Instagram

Những năm gần đây, Jessica Simpson có thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Năm 2019, sau khi sinh con thứ ba, ca sĩ có lúc nặng đến 108 kg. Tuy nhiên, sáu tháng sau, cô thông báo đã giảm 45 kg. Ca sĩ viết trong sinh nhật tuổi 42: "Tôi rất tự hào về niềm tin, sự bền bỉ và sức mạnh của mình suốt bốn thập niên vừa qua. Những điều từng và chưa xảy ra khiến cuộc sống thật thú vị. Tôi biết bản thân cần điều gì để giữ vững sự kiên định".

Thay vì tập với cường độ cao, Jessica theo chương trình rèn luyện tổng thể về lối sống. Cô đi 6.000 bước mỗi ngày trong vài tuần sau sinh, sau đó nâng lên 12.000 bước. Chồng cô - Eric Johnson - cùng hai con đi cùng Jessica. Cô cũng dành một giờ mỗi ngày không dùng bất cứ công nghệ nào. Thực đơn của cô gồm năm bữa, dựa theo sách Body Reset Diet, chủ yếu gồm đạm, xơ và chất béo.

Ở tuổi 42, Simpson cho biết tập trung dành thời gian cho bản thân. "Tôi hiểu rõ cô gái bên trong mình và rất yêu cô ấy. Tôi cảm thấy tự hào khi trở thành bạn thân của chính mình. Tôi nghĩ yêu bản thân là điều rất khó. Bạn không thể yêu ai khác sâu đậm cho đến khi tự biết thương lấy mình. Từ đó, tình yêu sẽ dần được lan tỏa cho những người xung quanh", cô viết trên trang cá nhân.

Jessica Simpson sinh tháng 7/1980, là một trong những ca sĩ nổi tiếng bậc nhất thập niên 2000. Năm 2004, cô đứng đầu danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Maxim bình chọn. Jessica và ngôi sao bóng bầu dục Eric Johnson đính hôn tháng 11/2010, sau chín tháng hẹn hò. Sau khi kết hôn, ca sĩ dần chuyển hướng sang kinh doanh thay vì tiếp tục theo đuổi sự nghiệp giải trí.

VnExpress