Hàn Quốc

Chuyên Mục

Lee Seung Gi bức xúc vì được khuyên nên bỏ vợ


Đám cưới của Lee Seung Gi và Lee Da In tiếp tục gây xôn xao và nhận về chỉ trích. Nam diễn viên chia sẻ tâm thư vào tối 12/4.


Lee Seung Gi và Lee Da In tổ chức lễ cưới sang trọng tại khách sạn Grand Intercontinental Seoul-Parnas ở Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 7/4.

5 ngày sau hôn lễ, sóng gió vẫn bủa vây vợ chồng Lee Seung Gi. Những tin tức xoay quanh họ liên tục được truyền thông đăng tải. Theo Sports Chosun, tối 12/4, Lee Seung Gi đăng tâm thư trên trang cá nhân. Anh bày tỏ tâm trạng buồn, mệt mỏi và cũng khó chịu khi bị chỉ trích vì cưới Lee Da In.

Nam diễn viên cho biết Lee Da In không được quyền lựa chọn bố mẹ, vì vậy anh không thể chia tay cô chỉ vì vấn đề gia đình.

"Tôi muốn nói điều này với những người hâm mộ tôi. Trước hết, tôi xin lỗi mọi người. Tôi biết các bạn đã bị tổn thương rất nhiều với các bài báo. Một fan nói rằng đó là lý do bạn ấy ngăn cản cuộc hôn nhân của tôi. Ngay cả những người quen thân cũng khuyên tôi chia tay. Họ nói rằng hãy nghĩ đến hình tượng của mình. Tôi đã thất vọng. Làm sao có thể nói với cô ấy rằng chúng tôi nên chia tay vì vấn đề của bố mẹ", Lee Seung Gi viết.

Lee Seung Gi liên tục bị chỉ trích khi cưới Lee Da In. Ảnh: Human Made.

Lee Seung Gi chia sẻ anh và vợ hứa cùng nhau sống để trả ơn. Họ dự định sử dụng tất cả số tiền mừng như một quỹ hỗ trợ cho trẻ em khó khăn. Anh đồng thời cảm ơn những đồng nghiệp đã dự hôn lễ và chúc phúc cho mình.

Cũng trong ngày 12/4, Nate đưa tin Lee Seung Gi và Lee Da In lên tiếng về tin đồn tranh thủ sức hút đám cưới để nhận quảng cáo từ nhãn hàng.

Cụ thể, trong một video xuất hiện trên mạng xã hội, vào thời khắc Lee Seung Gi hát tỏ tình với vợ, màn hình lớn trình chiếu nhiều hình ảnh về thương hiệu trang sức đã tạo ra chiếc vương miện của Lee Da In. Chủ đề ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng, họ cho rằng cặp đôi đang cố quảng bá cho hãng trang sức này.

Đại diện của Lee Seung Gi kiên quyết phủ nhận: "Đây không phải một nỗ lực quảng cáo sản phẩm. Các hình ảnh được chính Lee Seung Gi đưa vào chỉ để làm nền cho đẹp mắt".

Những hình ảnh được cư dân mạng cho rằng dùng để quảng bá hãng trang sức. Ảnh: Nate.

Hiện tại, cặp đôi được cho rằng đang tận hưởng tuần trăng mật tại Singapore. Họ bị bắt gặp khi đang đi dạo, mua sắm. Thành viên mạng cho biết đã xin chụp ảnh cùng nhưng bị từ chối.

Trước đó, phía Lee Seung Gi khẳng định anh và Lee Da In không có kế hoạch đi trăng mật do lịch trình bận rộn. Khi được liên hệ về những bức ảnh gần đây, đại diện nam diễn viên cho biết: "Lee Seung Gi đang ở nước ngoài vì các vấn đề kinh doanh".

Thời gian qua, thông tin về lễ cưới của 2 ngôi sao họ Lee gây tranh cãi. Lý do là cha dượng của Lee Da In từng bị điều tra sau đó kết án tù vì cáo buộc gian lận. Theo truyền thông Hàn Quốc, Lee Da In cùng chị gái Lee Yu Bin và mẹ (Kyeon Mi Ri) vẫn khoe cuộc sống giàu sang bất chấp bê bối, nên công chúng càng tức giận.

Zing News