Hàn Quốc

Chuyên Mục

Rei (IVE) phải tạm dừng hoạt động


Trong sự kiện ra mắt MV mới của nhóm, Rei ra về sớm vì sức khỏe yếu. Nữ thần tượng gặp phải các triệu chứng như tim đập nhanh, khó thở.


Ngày 11/4, Starship Entertainment - công ty quản lý của nhóm nhạc nữ nổi tiếng IVE - thông báo về tình hình sức khỏe của thành viên Rei. Công ty cho biết sức khỏe của Rei bị suy yếu. Nữ thần tượng gặp phải các triệu chứng như tim đập nhanh, khó thở, tức ngực. Rei được khuyên dành thời gian để điều trị và ổn định sức khoẻ.

Starship Entertainment cho biết sau buổi thảo luận giữa công ty và Rei, nữ thần tượng quyết định tạm ngưng hoạt động một thời gian. Starship mong người hâm mộ thông cảm và hứa cố gắng giúp Rei điều trị, phục hồi sức khoẻ.

Trước đó, vào ngày 10/4, Rei khiến người hâm mộ lo lắng khi đột ngột rời khỏi sự kiện giới thiệu full album đầu tiên của nhóm. Cụ thể, IVE đã tổ chức một sự kiện ra mắt album mang tên I've Ive. Vào ngày này, Rei xuất hiện trong phần chụp ảnh nhưng cô không thể ở lại tới cuối sự kiện. Vì tình trạng sức khỏe xấu, nữ thần tượng phải nhập viện.

Rei trong sự kiện ra mắt album của nhóm. Nữ ca sĩ phải rời đi sớm vì sức khỏe yếu. Ảnh: Insight.

Sau sự kiện, người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng và bình luận trên nhiều cộng đồng trực tuyến: "Hãy sớm khỏe lại nhé", "Lịch trình dày đặc quá", "Hy vọng cô ấy không bị ốm nặng", " Mong Rei được nghỉ ngơi đầy đủ và sớm khỏe lại".

Rei là thành viên thuộc IVE - nhóm nhạc nữ thế hệ mới nổi tiếng Kpop. Cô đảm nhận vị trí rap và hát dẫn. Rei được khán giả nhớ đến bởi ngoại hình hợp nhãn số đông. Từ lúc trở thành "nàng thơ" của thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Bonajour, nhan sắc của cô gái Nhật Bản càng được quan tâm.

Tuy nhiên, ở lĩnh vực ca hát, Rei gây tranh cãi. Cô liên tục bị tố trốn hát live nốt cao bằng nhiều cách, từ đọc tên fandom đến bật khóc. Nhiều người cho rằng để tồn tại lâu ở môi trường Kpop cực kỳ khắc nghiệt này, bên cạnh ngoại hình, nữ thần tượng cần trau dồi kỹ năng.

Zing News