Hàn Quốc

Chuyên Mục

Jay Park bị phản ứng chụp ảnh khêu gợi


Hình ảnh mới của Jay Park đang vướng phải loạt ý kiến trái chiều. Anh để lộ cơ thể cùng các hình xăm khi không mặc áo.


Sport DongA đưa tin Jay Park gây chú ý với hình ảnh táo bạo. Trong bức ảnh tự chụp, nam rapper dắt sản phẩm soju từ Diesel vào cạp quần.

Bên cạnh đó, Jay Park không mặc áo, mở khóa quần jeans, để lộ quần đùi bên trong. Cơ bắp cùng những hình xăm của anh xuất hiện nổi bật. Các bức ảnh nhằm thông báo về kế hoạch hợp tác mới của nam thần tượng.

Sau một ngày, bức ảnh thu hút hơn 651.000 lượt thích. Đây là con số lớn so với các bài đăng khác trên trang cá nhân của Jay Park. Nhưng khoảnh khắc này cũng tạo ra luồng ý kiến trái chiều.

Hình ảnh mới của Jay Park đón nhận loạt ý kiến trái chiều. Ảnh: moresojuplease.

Các bức ảnh của nam nghệ sĩ bị phản ứng là khêu gợi. Mặt khác, nhiều ý kiến cho rằng việc Jay Park quảng cáo không hợp lý. "Có vẻ như anh ấy đang say", "Tôi thậm chí không thể nhận ra trong ảnh có sản phẩm nếu không đọc chú thích", "Nhìn khêu gợi quá", "Anh ta đang làm gì vậy"... là các ý kiến xuất hiện bên dưới bài đăng.

Tuy nhiên cũng có người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi ngoại hình nam tính của Jay Park.

Trong những năm gần đây, Jay Park hợp tác cùng Diesel. Cuối năm 2022, anh thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc diện trang phục từ thương hiệu. Đến tháng 2, nam thần tượng tham dự show diễn của nhà mốt thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week. Anh có cơ hội trò chuyện và chụp hình cùng Glenn Martens - giám đốc sáng tạo của hãng.

Jay Park sinh năm 1987 tại Mỹ. Năm 2008, anh bắt đầu sự nghiệp với tư cách trưởng nhóm nhạc 2PM, trực thuộc JYP Entertainment. Đến 2009, nam rapper rời nhóm và phát triển sự nghiệp cá nhân. Anh hiện là một trong những rapper đình đám tại Hàn Quốc.

Zing News