Âm nhạc

Chuyên Mục

Nữ rapper Nul bị loại khi casting Rap Việt mùa 3


Rapper sinh năm 2003 không vượt qua vòng casting Rap Việt. Trước đó, cô từng đi đến vòng Đối đầu của game show trong mùa đầu tiên.


Rapper Nul cho biết cô bị loại sau vòng casting Rap Việt mùa ba. Nữ rapper nói cô bị mất bình tĩnh và hoàn thành bài thi không như mong muốn.

"Tôi mong muốn được thử sức mình tại Rap Việt năm nay. Nhưng khi đi thi, tôi không làm được điều đó. Tôi không vượt qua được bản thân, mất bình tĩnh và không làm chủ được mình, khiến bài thi rất tệ. Tôi cũng thấy được ánh mắt thất vọng của các anh chị và mọi người xung quanh. Xin lỗi mọi người rất nhiều", cô chia sẻ.

Nul cho biết cô bị loại sau vòng casting Rap Việt. Ảnh: Ngọc Hiền

Rapper Nul nói ở vòng casting chương trình, xuất hiện nhiều thí sinh mạnh. Vì thế, việc rapper bị loại là điều dễ hiểu, bản thân cô không có gì tiếc nuối.

Nul (Lê Vũ Ngọc Anh, sinh năm 2003) từng góp mặt tại Rap Việt mùa đầu tiên. Ở vòng Chinh phục, Nul nhận được sự chú ý của khán giả khi thể hiện ca khúc Chỉ còn là hồi ức. Đây là bài rap cô viết về người mẹ đã qua đời vì ung thư lấy được nước mắt của dàn huấn luyện viên và khán giả.

Tuy nhiên, Nul bị loại sau vòng thi Đối đầu. Sau cuộc thi, cô chuyển xuống Hà Nội sống và theo đuổi con đường nghệ thuật.

Hiện tại, Rap Việt casting tại Hà Nội. Ngồi vị trí giám khảo là Suboi, JustaTee, Karik.

Năm nay, vòng casting Rap Việt có nhiều thay đổi. Ban tổ chức quy định sử dụng từ ngữ văn minh. Thí sinh khi tới casting không được dùng ngôn từ dung tục và xưng "mày", "tao".

Thông báo trên của ban tổ chức Rap Việt lập tức gây tranh luận. Một số khán giả và cả rapper cho rằng quy định quá nghiêm ngặt về ca từ, đặc biệt việc không xưng "mày", "tao" làm mất đi sự đặc trưng của giới Underground. Như vậy, Rap Việt dễ bị biến thành cuộc thi âm nhạc thông thường và không còn sự gai góc, cá tính vốn có của rap.

Theo Zing News