USA UK

Chuyên Mục

Lana Del Rey đính hôn


Theo Page Six, Lana Del Rey đính hôn với Evan Winiker sau nhiều tháng tìm hiểu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa lên tiếng về thông tin này.


Lana Del Rey đính hôn bạn trai nhạc sĩ. Ảnh: Rolling Stone.

Ngày 30/3, Page Six đưa tin Lana Del Rey đã đính hôn với nhạc sĩ kiêm quản lý âm nhạc Evan Winiker. Cặp đôi được cho là đã hẹn hò vài tháng. Tuy nhiên, cả Rey và Winiker đều kín tiếng về đời sống tình cảm.

Nguồn tin thân cận từ Billboard tiết lộ cả hai được bắt gặp đi chơi tại lễ hội Malibu Chili Cook-Off hồi tháng 9/2022. Đầu tháng này, họ dùng bữa tại nhà hàng Pappy and Harriet ở California (Mỹ). Họ còn dành thời gian chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Giọng ca Young and Beautiful đeo một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh tại lễ trao giải Billboard Women In Music. Việc này khiến thông tin nữ ca sĩ đính hôn dấy lên.

Lana Del Rey và Evan Winiker đã hẹn hò vài tháng trước khi đính hôn. Ảnh: Page Six.

Vị hôn phu của Lana Del Rey cũng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Evan Winiker từng tham gia ban nhạc Steel Train. Ban nhạc hoạt động trong giai đoạn 1999-2013. Winiker trở thành đối tác quản lý của Range Media Partners từ tháng 3/2021.

Năm 2014, Lana Del Rey chia sẻ với Rolling Stone nữ ca sĩ có thiện cảm với những người tử tế, mạnh mẽ và tự tin.

Giọng ca Summertime Sadness có tình trường phức tạp khi từng hẹn hò với nhiều người như nhạc sĩ Jack Donaghue, ca sĩ Barrie-James O'Neill, nhiếp ảnh gia Francesco Carrozzini hay trung sĩ Sean Larkin.

Cô từng đính hôn với ca sĩ Clayton Johnson sau 4 tháng tìm hiểu. Tuy nhiên, cả hai phải dừng lại và không có bất kỳ đám cưới nào được diễn ra.

Zing News