Âm nhạc

Chuyên Mục

Đêm nhạc của Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình bị hủy bỏ


Đơn vị tổ chức mới đây thông báo hủy đêm nhạc của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình. Sự kiện dự kiến diễn ra ngày 22/4 tại Quảng Ninh.


Đơn vị tổ chức thông báo hủy bỏ đêm nhạc của Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình.

Tối 29/3, đơn vị tổ chức đêm nhạc của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình thông báo hủy diễn. Theo thông báo ban đầu, sự kiện dự kiến diễn ra ngày 22/4. Phóng viên Zing liên hệ nhưng phía Trịnh Thăng Bình cho biết sắp tới sẽ đưa ra câu trả lời chính thức. Trong khi đó, đơn vị tổ chức và Hiền Hồ chưa phản hồi về vấn đề này.

Trong thông báo được đưa ra tối 29/3, đơn vị tổ chức xin lỗi khán giả vì những lùm xùm thời gian qua. “Nhận được và tiếp thu những ý kiến phản hồi từ khán giả, ban tổ chức đã thống nhất với ca sĩ và quyết định hủy đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ dự kiến diễn ra ngày 22/4. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể khán giả vì những thông điệp chưa được chuẩn, chưa khách quan được đưa ra trên fanpage”, đơn vị tổ chức cho biết.

Trước đó, đơn vị này thông báo tổ chức đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ vào 22/4 tại Hạ Long (Quảng Ninh). Tuy nhiên, thông báo vấp phải sự phản đối của một bộ phận khán giả. Khi một số khán giả bình luận không muốn xem Hiền Hồ biểu diễn vì những ồn ào đời tư của cô, quản lý fanpage của đơn vị tổ chức trả lời không quan tâm đến chuyện cá nhân. Phản hồi này khiến khán giả tức giận, kêu gọi nhau tẩy chay chương trình.

Ảnh chụp chung của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình.

Cũng trong tối 29/3, đại diện của Hiền Hồ lên tiếng về tấm hình chụp chung của nữ ca sĩ với Trịnh Thăng Bình. Tấm hình này trước đó khiến trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình giảm khoảng 5.000 theo dõi sau ít giờ. Quản lý của Hiền Hồ xin lỗi vì để ảnh hưởng tới Trịnh Thăng Bình.

“Năm ngoái, Hiền và anh Bình có cơ duyên diễn chung sân khấu. Tiết mục đó mang lại nhiều động lực và năng lượng tích cực cho ê-kíp. Do đó, chúng tôi hứa mời anh Bình đi ăn để cảm ơn. Mãi đến bây giờ, 2 ê-kíp mới sắp xếp được thời gian. Cả hai đều suy nghĩ đơn thuần là đồng nghiệp gặp nhau và thấy có sự tương đồng trong âm nhạc. Do đó, chúng tôi mới chia sẻ những hình ảnh đi ăn chung”, đại diện Hiền Hồ giải thích.

Trước đó, Hiền Hồ bị tẩy chay sau khi vướng lùm xùm quan hệ với người đã lập gia đình. Nữ ca sĩ khi đó xin lỗi và tạm dừng hoạt động khoảng 6 tháng. Tháng 11/2022, Hiền Hồ bị gạch tên khỏi danh sách khách mời tại một chương trình của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Tháng 12/2022, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ cùng đăng ảnh ở khu trượt tuyết tại Hàn Quốc làm dấy lên tin đồn hai người hẹn hò. Trao đổi với Zing vào thời điểm đó, đại diện của Trịnh Thăng Bình cho biết nam ca sĩ tới Hàn Quốc cùng gia đình để nghỉ ngơi sau khoảng 2 năm dịch bệnh bùng phát. Đại diện khẳng định hai người tới Hàn Quốc cùng thời gian chỉ là trùng hợp chứ không gặp gỡ.

Theo Zing News