Hàn Quốc

Chuyên Mục

Yoo Ah In bị cảnh sát triệu tập


Tài tử Yoo Ah In tới sở cảnh sát sáng 27/3, bị điều tra vì cáo buộc sử dụng chất cấm.


Theo Dispatch, diễn viên 37 tuổi có mặt ở sở cảnh sát tại Seoul lúc 9h20 để trả lời thẩm vấn của đơn vị điều tra tội phạm ma túy. Anh xin lỗi khán giả, cho biết nhận ra sai lầm của bản thân và đang tự kiểm điểm. Tài tử hứa trả lời thành thật mọi vấn đề.
Cơ quan chức năng muốn làm rõ động cơ Yoo Ah In sử dụng chất cấm và nguồn gốc của chúng. Trước đó, anh được xác định dương tính với bốn loại, gồm propofol, cần sa, cocaine và ketamine.

Ngoài Yoo Ah In, người quản lý, bạn của anh và một số nhân viên y tế cũng bị cảnh sát mời làm việc. Cảnh sát đã khám xét hai nơi ở của Yoo Ah In cùng hai cơ sở y tế bị nghi cung cấp chất cấm trái quy định cho tài tử.

Yoo Ah In lộ diện sau 50 ngày vướng bê bối. Ảnh: Dispatch

Yoo Ah In vướng bê bối từ đầu tháng 2, bị cấm xuất cảnh. Vì scandal, diễn viên mất vai trong dự án Hellbound phần 2, vốn dự kiến bấm máy vào mùa hè.

Ah In hoạt động ở làng giải trí 20 năm, được giới chuyên môn đánh giá diễn xuất đa dạng, tỏa sáng ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Các phim Veteran, Burning, Tình yêu bị cấm đoán giúp Yoo Ah In vươn lên sao hạng A, đoạt nhiều giải thưởng. Trong đó, với The Throne (2015), Ah In thành "Ảnh đế" trẻ nhất lịch sử giải Rồng Xanh, khi 29 tuổi.

VnExpress