USA UK

Chuyên Mục

Megan Fox và chồng sắp cưới vẫn căng thẳng


Mối quan hệ giữa hai ngôi sao vẫn trong tình trạng căng thẳng khi Megan Fox dự tiệc hậu Oscar mà không có sự xuất hiện của Machine Gun Kelly.


Megan Fox không dự tiệc Oscar cùng Machine Gun Kelly. Ảnh: @vainityfair.

Theo People, Megan Fox một mình tới dự tiệc hậu lễ trao giải Oscar lần thứ 95. Giới truyền thông không ghi nhận sự có mặt của Machine Gun Kelly (MGK) do nam rapper vướng buổi diễn tại The Ritz Carlton (California, Mỹ).

Ngôi sao Transformers không đeo nhẫn đính hôn khi tham gia buổi tiệc. Hành động của Fox như ngầm khẳng định mối quan hệ giữa cô và MGK vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

"Cả hai đang cố gắng tìm tiếng nói chung và mọi thứ vẫn chưa được giải quyết. Đa số bạn bè của họ nghĩ rằng mối quan hệ này có thể đã kết thúc. Họ chỉ chưa sẵn sàng để chấp nhận điều đó", nguồn tin thân cận tiết lộ với People.

Megan Fox và Machine Gun Kelly chưa thể giải quyết dứt điểm mâu thuẫn. Ảnh: In Style.

Trước đó, Megan Fox đã mở lại tài khoản Instagram để đính chính tin đồn xoanh quanh chồng sắp cưới. Nữ diễn viên khẳng định MGK không ngoại tình với người khác.

"Không có sự xuất hiện của người thứ 3 trong mối quan hệ này dưới bất kỳ hình thức nào. Câu chuyện này cần dừng lại và hãy để tất cả những người vô tội này được yên", Fox nói.

Tháng 2 vừa qua, Megan Fox vướng tin đồn chia tay khi đăng tải một loạt ảnh và video về việc đốt một chiếc phong bì. Dưới phần chú thích, nữ diễn viên trích lời bài hát trong album Lemonade (2016) của Beyoncé: "Bạn có thể cảm nhận sự dối trá / Nó xuất hiện trong hơi thở của bạn".

Megan Fox và MGK gặp nhau lần đầu trên trường quay tác phẩm kinh dị Midnight in the Switchgrass hồi tháng 3/2020. Năm 2021, cả hai công khai hẹn hò khi nữ diễn viên xuất hiện trong MV Bloody Valentine của nam rapper. MGK cầu hôn thành công Megan Fox vào đầu năm 2022.

Zing News