USA UK

Chuyên Mục

Selena Gomez khóc khi bị chê béo


Ca sĩ Mỹ Selena Gomez, 31 tuổi, nói khóc một mình sau khi đọc các bình luận tiêu cực trên mạng chê ngoại hình của cô.


Theo Fox News, trên chương trình Dear... của Apple TV phát sóng hôm 10/3, ca sĩ nói: "Tôi đã nói dối. Tôi lên mạng đăng ảnh bản thân và khẳng định không bị ảnh hưởng bởi các bình luận tiêu cực. Nhưng khi đăng bài viết, tôi ngồi khóc hết nước mắt trong phòng. Không ai đáng phải nghe những điều đó".

Selena Gomez trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2023 hồi tháng 1. Ảnh: EW

Gomez nhiều lần là nạn nhân của việc miệt thị hình thể trên mạng. Những năm qua, diễn viên gặp nhiều vấn đề sức khỏe. Cô phẫu thuật ghép thận vào mùa hè 2017, khi bệnh lupus biến chứng. Quá trình điều trị có tác dụng phụ khiến Gomez bị tăng cân.

Cô nói thêm: "Tôi tỏ ra không bận tâm vì không muốn những người cùng cảnh ngộ thấy xấu hổ về hình thể của bản thân. Thật bất công khi khiến người khác phải cảm thấy tồi tệ chỉ vì vẻ bề ngoài. Không ai đáng bị như vậy. Cân nặng của tôi thay đổi thường xuyên vì những loại thuốc. Tôi thấy họ muốn tìm mọi cách để hạ thấp tôi. Tôi bị trêu chọc vì tăng cân do điều trị bệnh lupus".

Hồi tháng 1, Selena Gomez gây chú ý khi xuất hiện tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng ở Hollywood. Những bức hình cô chụp trên thảm đỏ bị bêu xấu trên mạng. Tháng 2, diễn viên thông báo ngừng hoạt động trên mạng xã hội. Trước đó, cô cho biết tự hạn chế thời gian online của bản thân. Gomez chỉ mượn điện thoại của trợ lý để đăng ảnh cá nhân và không đọc các bình luận từ người hâm mộ như trước. Cô cho rằng mạng xã hội khiến nhiều phụ nữ bị ám ảnh về vẻ đẹp hoàn hảo, phi thực tế.

Selena Gomez sinh năm 1992 ở Texas, Mỹ. Cô bắt đầu được biết đến với loạt vai diễn trong các phim của Disney trước khi chuyển hướng làm ca sĩ. Trong quá khứ, cô và Justin Bieber nhiều lần chia tay rồi tái hợp trước khi chấm dứt tình cảm năm 2018. Cuộc tình khiến hai người suy sụp, đều phải tìm tới sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý. Sau khi tan vỡ, Justin Bieber yêu Hailey Baldwin và nhanh chóng đăng ký kết hôn. Selena Gomez không hẹn hò ai 5 năm qua.

VnExpress