USA UK

Chuyên Mục

Avril Lavigne hẹn hò rapper gốc Việt


Nữ ca sĩ Avril Lavigne ôm hôn rapper gốc Việt Tyga trước ống kính của phóng viên ảnh, xác nhận tin đồn hẹn hò.


Ngày 6/3, cặp sao dự tiệc do người mẫu Hunter Schafer và hãng Mugler tổ chức, trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris. Hai người ôm hôn khi tạo dáng trước ống kính. Nguồn tin của Daily Mail xác nhận Lavigne và Tyga đang hẹn hò sau nhiều tuần vướng tin đồn tình cảm.

Avril Lavigne (phải) và rapper Tyga tại bữa tiệc hôm 6/3. Ảnh: Daily Mail

Lavigne và Tyga lần đầu được nhìn thấy đi ăn tối cùng bạn bè ở Malibu, Mỹ hồi cuối tháng 2. Cặp sao sau đó cùng đến Paris dự tuần lễ thời trang, có mặt tại buổi tiệc do Leonardo DiCaprio tổ chức hôm 2/3. Hai người xuống ôtô và bước vào nhà hàng cùng đội ngũ vệ sĩ.

Tyga (trái) và Avril Lavigne (tóc vàng) dự tiệc của Leonardo DiCaprio tại Paris. Ảnh: Backgrid

Avril Lavigne sinh năm 1984 tại Canada. Cô được biết đến với phong cách Pop Punk đầu thập niên 2000 cùng các bản hit như Complicated, Sk8er boy, Girlfriend... Avril còn sáng tác nhạc phim cho một số tác phẩm nổi tiếng như Eragon, Alice in Wonderland.

Những năm qua, Avril dần rút khỏi làng giải trí vì mắc bệnh Lyme. Cô từng cưới hai rocker Deryck Whibley (ly dị năm 2009) và Chad Kroeger (ly dị năm 2015). Ca sĩ cũng hẹn hò nhiều người nổi tiếng như Phillip Sarofim (con trai tỷ phú Fayez), nhà sản xuất âm nhạc J.R. Rotem...

Trước Tyga, Arvil đính hôn ca sĩ Mod Sun nhưng thông báo chia tay hồi giữa tháng 2, không tiết lộ lý do. Trên trang cá nhân, Mod Sun cho biết mối tình đang yên ấm nhưng mọi chuyện thay đổi nhanh chóng chỉ trong khoảng một tuần lễ. Lần cuối cặp sao xuất hiện cùng nhau trước công chúng là lễ trao giải Grammy hôm 6/2.

Tyga sinh năm 1989 tại Mỹ, tên thật là Michael Ray Stevenson. Rapper có cha mẹ là người Jamaica và Việt Nam. Anh bắt đầu gia nhập làng nhạc từ năm 2007, phát hành bản thu đầu tay với nhan đề Young On Probation. Nam ca sĩ nổi tiếng với các ca khúc như Taste, Ayo, Still Got It, The Motto, từng hợp tác nhiều tên tuổi lớn như Drake, Chris Brown, Lil Wayne.

VnExpress