USA UK

Chuyên Mục

Màn biểu diễn của Rihanna bị chê vì gợi dục


Rihanna đã có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu Super Bowl LVII khi để lộ bụng bầu. Nhưng hiện tại nhiều khán giả chỉ trích phần trình diễn gợi dục.


Theo TMZ, Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) nhận được 103 khiếu nại liên quan đến chương trình Super Bowl của tháng này. Hầu hết đều liên quan đến màn trình diễn giữa hiệp của Rihanna.

Một bộ phận khán giả phàn nàn lời bài hát và vũ đạo trong màn trình diễn của nữ ca sĩ gốc Barbados quá gợi dục. Một người xem ở California so sánh màn trình diễn của Rihanna với Kim Petras và Sam Smith tại lễ trao giải Grammy 2023.

Người này nhận xét: "Tôi không quan tâm người khác tôn thờ điều gì nhưng trẻ em không nên tiếp xúc với nội dung khiêu dâm. Và khi trưởng thành, tôi cũng không muốn xem nó. Phép lịch sự đã đi đâu rồi? Cả sự tôn trọng người khác và bản thân nữa?".

Màn biểu diễn của Rihanna tại Super Bowl. Ảnh: TMZ.

Ở Utah, một người xem bình luận: "Màn biểu diễn giữa hiệp năm nay khiếm nhã đến mức tôi phải tắt TV vì nội dung khiêu dâm".

Trên sân khấu Super Bowl ngày 12/2, Rihanna đang mang thai nên không thể hiện vũ đạo nhiều. Dù chỉ thực hiện một vài động tác, nữ ca sĩ sinh năm 1988 vẫn bị chỉ trích phản cảm.

Cảm xúc tức giận của khán giả cũng nhắm đến các vũ công phụ họa. Các dancer này bị chỉ trích thực hiện những cử chỉ xúc phạm và hoàn toàn không phù hợp với trẻ em.

Theo TMZ, phần biểu diễn của Rihanna chưa phải tiết mục bị lên án nhiều nhất tại Super Bowl. Trước đó, sự cố trang phục hớ hênh của Justin Timberlake và Janet Jackson tại Super Bowl 2004 nhận tới 540.000 khiếu nại.

Zing News