Hàn Quốc

Chuyên Mục

Khách mời nổi tiếng dự lễ cưới Lee Seung Gi


Tại hôn lễ diễn ra vào tháng 4 của Lee Seung Gi, Yoo Jae Suk là người chủ trì và nam ca sĩ Lee Juk hát chúc mừng cô dâu, chú rể.


Lễ cưới Lee Seung Gi và Lee Da In diễn ra vào tháng 4 tới.

Ngày 23/2, tờ Osen đưa tin MC quốc dân Yoo Jae Suk là người dẫn dắt lễ cưới của Lee Seung Gi và Lee Da In diễn ra tháng 4 tới. Yoo Jae Suk và Lee Seung Gi từng làm việc trong nhiều chương trình tạp kỹ và đều được yêu mến với tính cách tốt bụng, khéo léo.

Nam ca sĩ Lee Juk cũng là khách mời trong lễ cưới và thể hiện bài hát chúc mừng cô dâu chú rể. Lee Juk là chủ nhân bản hit ballad It's Fortunate. Ca khúc thường được thể hiện trong các đám cưới tại Hàn Quốc.

Lee Seung Gi và Lee Da In tổ chức lễ cưới riêng tư tại Grand Inter Continental Seoul - Parnas ở Gangnam, Seoul vào ngày 7/4.

Ngày 7/2, tờ Hankyung đưa tin Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In. Từ khi công khai hẹn hò vào giữa năm 2021 đến lúc tuyên bố kết hôn, Lee Seung Gi bị phần đông khán giả phản đối vì gia đình Lee Da In vướng nhiều tai tiếng.

Yoo Jae Suk và Lee Juk là hai trong số các khách mời dự lễ cưới Lee Seung Gi.

Cha dượng của Lee Da In từng bị buộc tội và truy tố với cáo buộc kiếm lợi bất chính hàng tỷ won bằng cách giao dịch nội gián và thúc đẩy giá cổ phiếu. Theo Ten Asia, hơn 300.000 nạn nhân bị ảnh hưởng bởi vụ việc của vợ chồng Kyeon Mi Ri (mẹ của Lee Da In). Một số người trong đó đã đưa ra những lựa chọn cực đoan.

Lee Seung Gi (sinh năm 1987) được mệnh danh “chàng rể quốc dân” sau thành công của bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng. Xuất thân là ca sĩ nhưng Lee Seung Gi thành công hơn cả ở mảng phim ảnh. Anh tham gia nhiều phim nổi tiếng như Lãng khách, Hoa du ký, Cửu gia thư, Bạn gái tôi là hồ ly, Người thừa kế sáng giá…

Zing News