USA UK

Chuyên Mục

Phản ứng của Megan Fox trước tin đồn chồng sắp cưới ngoại tình


Theo nguồn tin hậu trường, rapper Machine Gun Kelly lừa dối Megan Fox khi qua đêm cùng nghệ sĩ guitar Sophie Lloyd.


Megan Fox đã xóa ảnh MGK trên trang cá nhân.

Theo Page Six, Megan Fox có những động thái cho thấy cô và Machine Gun Kelly (MGK) đã chấm dứt tình cảm. Nguyên nhân được đồn đoán là rapper 33 tuổi tằng tịu với phụ nữ khác, nghệ sĩ guitar Sophie Lloyd.

Sau khi Fox đăng video quay cảnh phong bì bị đốt trong hố lửa, một thành viên mạng bình luận: "Có lẽ anh ấy đã cặp kè với Sophie Lloyd". Lập tức, Fox trả lời người này: "Có lẽ tôi đã gặp Sophie", kèm biểu tượng cảm xúc ngọn lửa.

Sao phim Transformers hiện khóa tài khoản cá nhân có gần 21 triệu người theo dõi. Khi được báo chí liên hệ phỏng vấn, người đẹp chưa muốn bình luận thêm về vụ việc.

MGK tháp tùng bạn gái ở một bữa tiệc ngày 11/2. Ảnh: Harper's Bazaar.

Trước đó, Fox chia sẻ bài viết về sự dối trá. Cô mượn lời bài hát Pray You Catch Me của Beyoncé để nói lên nỗi lòng mình: "Anh có thể cảm thấy sự thiếu trung thực. Nó xuất hiện đầy trong hơi thở của anh".

Khán giả phát hiện Fox đã xóa hầu hết ảnh của chồng sắp cưới và hủy theo dõi tài khoản MGK. Hiện tại, cô nhấn follow 3 người, trong đó có Eminem, rapper từng xảy ra hiềm khích với Kelly.

Megan Fox gặp và yêu MGK trong thời gian quay phim Midnight in the Switchgrass. Mùa hè 2021, nữ diễn viên xuất hiện trong MV Bloody Valentine của nam rapper, chính thức công khai quan hệ.

Bộ đôi đính hôn vào đầu năm nay. Theo People, MGK đã tạo bất ngờ cho Fox bằng bữa tiệc lãng mạn chỉ hai người ở Puerto Rico. Anh tặng cô nhẫn đính hôn hình trái tim được ghép từ kim cương và ngọc lục bảo.

Theo Metro, lần gần nhất bộ đôi tình tứ bên nhau là tại bữa tiệc của Drake ngày 11/2.

Zing News