USA UK

Chuyên Mục

Chồng muốn Britney Spears điều trị tâm lý


Sam Asghari - chồng Britney Spears - muốn ca sĩ ra ở riêng trong hai tháng để điều trị sức khỏe thể chất và tinh thần.


Ngày 9/2, theo TMZ, Sam Asghari cùng quản lý và các bác sĩ muốn thuyết phục Britney Spears đi điều trị tâm lý. Họ muốn ca sĩ đến sống tại một căn nhà thuê để hồi phục cả thể chất và tinh thần.

Ca sĩ Britney Spears tại MTV Video Music Awards 2016. Ảnh: Variety

Nguồn tin cho biết Sam định tổ chức một buổi nói chuyện giữa Britney và đội ngũ y tế vào đầu tuần nhưng bị hủy không rõ lý do. Ca sĩ sau đó đồng ý gặp một bác sĩ chiều 8/2, cuộc trò chuyện diễn ra thuận lợi.

Sau khi thoát việc bị giám hộ, Britney Spears khiến nhiều người lo lắng vì các hành vi khó hiểu. Giữa tháng 1, cô đăng một video nhảy trên Instagram và nói sẽ đổi tên thành River Red. Sau đó, ca sĩ khóa tài khoản mạng xã hội này. Nhiều người hâm mộ của cô đã gọi điện tới văn phòng cảnh sát hạt Ventura (Mỹ) nhờ lực lượng chức năng kiểm tra vì lo lắng. Trước đó vài ngày, Briney gây chú ý sau đoạn video ghi lại hình ảnh cô bị kích động, la hét khi đi ăn nhà hàng cùng chồng.

Britney Spears bị cha Jamie Spears giám hộ từ năm 2008, sau bê bối tự giam mình trong phòng cùng các con. Cô cho rằng cha lạm dụng quyền để trục lợi và ngược đãi mình nhiều năm. Ông Jamie đồng ý từ bỏ quyền quản lý tài sản của Britney Spears cuối tháng 8/2021 với lý do sức ép từ công chúng. Tháng 11/2021, tòa ra phán quyết ngừng việc giám hộ Britney Spears, cho phép cô tự quyết định về kinh tế, đời tư.

VnExpress