USA UK

Chuyên Mục

Katy Perry hối hận vì chê Billie Eilish


Ca sĩ Katy Perry cho biết sai lầm khi từng chê Billie Eilish nhàm chán, từ chối hợp tác cùng giọng ca trẻ.


Ngày 29/1, theo Elle, đoạn phỏng vấn giữa Katy Perry và kênh 102.7 KIIS FM gây chú ý trên mạng xã hội. Trong đó, nữ ca sĩ nói lại việc từng từ chối kết hợp với Billie Eilish khi hiện tượng âm nhạc này mới vào nghề. Perry cho biết từng được một người quen giới thiệu ca khúc Ocean Eye - đĩa đơn đầu tay của Eilish phát hành năm 2016. Người này khuyến khích hai ca sĩ hợp tác vì cùng chung hãng đĩa. Tuy nhiên, Perry từ chối và nhận xét Billie Eilish là "một giọng ca tóc vàng nhàm chán".

Katy Perry (trái) hối hận vì từng từ chối cơ hội hợp tác Billie Eilish trong quá khứ. Ảnh: People

Trong cuộc phỏng vấn, Katy Perry thừa nhận việc từ chối là một trong những sai lầm khiến cô hối hận. "Đừng để thông tin này lan truyền trên mạng", cô đùa. Billie Eilish trở thành hiện tượng âm nhạc sau đĩa đơn đầu tay năm 2016. Hai album đầu của cô đều đứng đầu bảng xếp hạng Billboard. Cô cũng lập kỷ lục là ca sĩ trẻ nhất thắng bốn giải quan trọng của Grammy, gồm Album của năm, Bản thu của năm, Ca khúc của năm và Nghệ sĩ mới xuất sắc. Eilish cũng có cho mình một giải Oscar và Quả Cầu Vàng với bản nhạc phim No Time To Die trong thương hiệu điện ảnh nổi tiếng James Bond.

Katy Perry nói hiện có mối quan hệ tốt với Billie Eilish. Cô xuất hiện trong phim tài liệu The World’s a Little Blurry của giọng ca trẻ phát hành năm 2021. Trong đó, Perry cho biết chồng - Orlando Bloom - không thích nghe nhạc mới nhưng luôn bật các sáng tác của Eilish khi lái xe.

Katheryn Elizabeth Hudson (sinh năm 1984), thường được biết đến với nghệ danh Katy Perry, là ca sĩ, nhạc sĩ và giám khảo chương trình truyền hình người Mỹ. Katy nổi tiếng thế giới qua những bản nhạc pop thập niên 2010. Cô sở hữu nhiều bản hit với hơn một tỷ lượt xem trên Youtube như Dark House, Roar, Bon Appétit, Fire Work, Last Friday Night, Hot N Cold...

VnExpress