Hàn Quốc

Chuyên Mục

Song Hye Kyo: 'Tôi đã già'


Diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo đồng tình trước các nhận xét cô đã già, cho biết cảm thấy thoải mái vì điều đó.


Khi phim The Glory ra mắt hồi cuối năm 2022 đến nay, minh tinh 42 tuổi nhận nhiều bàn tán về ngoại hình. Không ít khán giả cho rằng cô "xuống sắc, già đi trông thấy".

Hye Kyo (tóc ngang vai) trong "The Glory".

Trên tạp chí Elle số tháng 2, Hye Kyo cho biết nhân vật cô đóng - Moon Dong Eun - là người phụ nữ vất vả, khổ cực, từ nhỏ bị bạo hành, luôn sống trong thù hận. Vì vậy, tạo hình của cô trong phim không thể đẹp đẽ, tươi sáng. Người đẹp nói: "Tôi nghe có khán giả bảo tôi già, đương nhiên tôi đã già đi".

Trong lần phỏng vấn, Song Hye Kyo vài lần tự nhận cô là "người có tuổi", không thích đến nơi ồn ào náo nhiệt. Người đẹp cho biết khi gặp áp lực, cô thường chơi với cún cưng, cùng bạn bè nghe nhạc, uống rượu vang, trò chuyện. Tận hưởng thiên nhiên cũng là cách Song Hye Kyo trút bỏ phiền muộn.

Khi được hỏi kiếp sau có muốn làm Song Hye Kyo nữa không, diễn viên đáp: "Không, tôi đã làm Song Hye Kyo một lần, nếu có kiếp sau tôi muốn có trải nghiệm khác, sống cuộc đời khác".

Trải qua thăng trầm trong sự nghiệp, đến nay, Song Hye Kyo cảm thấy câu nói có sức mạnh lớn nhất với cô là "Thời gian sẽ giải quyết tất cả". Đối với một số sự việc, cô chọn im lặng, để thời gian chữa lành.

Phim The Glory đánh dấu sự "lột xác" của minh tinh, khi cô lần đầu đóng phim đề tài báo thù, câu chuyện u ám. Người đẹp cho biết còn những nuối tiếc nhưng khi xem lại tác phẩm, cô hài lòng vì đã làm hết sức. Diễn viên vui vì được nhiều khán giả đánh giá tích cực diễn xuất.

Song Hye Kyo gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò người mẫu ảnh. Cô nổi tiếng ở châu Á qua nhiều phim như Trái tim mùa thu (2000), Người thừa kế khách sạn (2001), Một cho tất cả (2003), Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Thế giới họ đang sống (2008), Ngọn gió đông năm ấy (2013), Hậu duệ mặt trời... Song Hye Kyo từng hẹn hò Lee Byung Hun, Hyun Bin. Người đẹp kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017, ly dị sau hai năm cưới.

VnExpress