USA UK

Chuyên Mục

Kanye West kết hôn


Rapper Kanye West cưới Bianca Censori - người từng làm việc tại hãng giày Yeezy của anh.


Ngày 13/1, nguồn tin của TMZ cho biết Kanye West bí mật tổ chức đám cưới với Censori gần đây. Vợ mới của nam ca sĩ từng giữ vị trí thiết kế kiến trúc tại Yeezy vài năm. Một nguồn tin thân cận cho biết họ không đăng ký kết hôn.

Kanye West (phải) đi ăn nhà hàng cùng Bianca Censori hồi đầu tuần. Ảnh: TMZ

Hai người vướng tin đồn hẹn hò sau khi cùng nhau đi ăn tại Beverly Hills hồi đầu tuần. Tháng trước, Kanye West phát hành một sáng tác mới có nhan đề Censori Overload như một món quà cho tình mới. Trong đó, anh ám chỉ việc muốn cưới vợ mới. Gần đây, ca sĩ liên tục đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay trái khi xuất hiện trước công chúng.

Kanye West sinh năm 1977 tại thành phố Atlanta, Mỹ. Anh bắt đầu ca hát từ năm 1996 và trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất thế kỷ 21, bán được hơn 140 triệu bản thu.

Kim Kardashian đâm đơn ly dị Kanye West hồi tháng 2/2021, sau gần bảy năm làm vợ chồng, xin quyền trực tiếp nuôi bốn con. Rapper đồng ý với các điều khoản ly dị vợ đưa ra và cam kết cùng nhau nuôi dạy con cái.

Sau khi chia tay, Kanye West hẹn hò nhiều người mẫu và diễn viên nổi tiếng tại Hollywood. Anh trải qua mối tình vài tháng với Irina Shayk hồi giữa năm 2021. Đầu năm, rapper hẹn hò nữ diễn viên Julia Fox trong khoảng sáu tuần. Hồi tháng 3/2022, West thường xuyên xuất hiện cạnh người mẫu Chaney Jones nhưng không xác nhận mối quan hệ. Cuối năm ngoái, anh hẹn hò siêu mẫu Candice Swanepoel một thời gian ngắn.

VnExpress